svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มือต่อย"บอล"เผย เจ็บเเค้นเรื่องชู้สาว

08 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายจิตรภาณุ หรือบอล กลมแก้ว อายุ 34 ปี ดารานักแสดงช่อง 3 ถูกคนร้ายใช้สายเข็มขัดพันที่กำปั้นแล้วทุบศีรษะจนต้องเย็บ 3 เข็ม บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินห้างสแควร์วัน แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน เผยว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาติดต่อเพื่อขอมอบตัวแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายภาวี แสวงสัตย์ อายุ 30 ปี จากการสอบถามทราบว่า เป็นเรื่องปัญหาส่วนตัวของทั้ง 2 ฝ่ายกันมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่ขอลงในรายละเอียด นายภาวีเจอนายจิตรภาณุ โดยบังเอิญ ไม่มีการเตรียมอาวุธมาทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด แต่ใด้ใช้สายเข็มขัดพันรอบมือ ปรี่เข้าชกต่อยศีรษะทางด้านหลัง จนหัวเข็มขัดหลุดตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนสายเข็มขัดทาง รปภ.ของห้างฯ ได้นำมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในภายหลังพนักงานสอบสวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



มือต่อย"บอล"เผย
เจ็บเเค้นเรื่องชู้สาว





พ.ต.อ.ภพธร เผยต่อว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ามามอบตัวและโดยผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พนักงานสอบสวนจึงพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา ทั้งนี้ข้อหาดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยกันเองได้ ต้องรอทางผู้เสียหายว่าจะยินยอมหรือไม่ 



นอกจากนี้ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ รพ.พญาไท2 ว่าประเมินอย่างไรบ้าง หากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการสาหัส ก็จะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมได้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้เนื่องจากทางห้างสรรพสินค้าแจ้งว่าจะเป็นการเมิดสิทธิส่วนบุคคลและจะกระต่อระบบความปลอดภัยของห้างฯ จึงไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะไป



มือต่อย"บอล"เผย
เจ็บเเค้นเรื่องชู้สาว





จากการสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของนายจิตรภาณุ ทราบว่า ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.พญาไท 2เนื่องจากมีอาการปวดศรีษะ และต้องเย็บแผลเพิ่มอีก 2 เข็มรวมแล้ว 5 เข็ม เนื่องจากแผลบวมมีเลือดไหล จึงไม่สามารถเดินทางมาสถานีตำรวจได้ทันที คาดว่าเมื่อได้รับการรักษาจากแพทย์จนดีขึ้นก็จะเดินทางมาในเวลาประมาณ 16.00 น. หรือช่วงเย็นของวันเดียวกัน เพื่อจะได้เข้าไปพูดคุยถึงเรื่องสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายภาวีส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวัน. โดยได้ใช้ประตูด้านหลังห้องพนักงานสอบสวนเพื่อหลบเลี่ยงการสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้ารอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้า


ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 16.30น.วันเดียวกัน นายจิตรภาณุ หรือบอล กลมแก้ว อายุ 34 ปี ดารานักแสดงช่อง 3 พร้อม ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางมาที่สน.ปทุมวัน เพื่อพบพนักงานสอบสวนและพบกับผู้ก่อเหตุซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำส่งศาลไปก่อนหน้านี้ ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการดูภาพผู้ต้องหาผ่านสื่อ ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักและไม่คุ้นหน้านายภาวี ขณะนี้ยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ตอนนั้นรวดเร็วและถูกทำร้ายจากด้านหลัง ตอนแรกนึกว่าเพื่อนหยอกเล่น แต่เมื่อตีโดนหลายครั้ง ก็มั่นใจว่าไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ ซึ่งตอนนั้นไม่สามารถจับใจความได้ว่านายภาวีพูดอะไรบ้าง ส่วนสาเหตุจะเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่นั้น ไม่น่าจะใช่ แต่ถ้าเป็นเรื่องชู้สาวจริงหรือเรื่องที่สาเหตุมาจากตน ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้นานภาวีเจ็บแค้น



มือต่อย"บอล"เผย
เจ็บเเค้นเรื่องชู้สาว




นายจิตรภาณุ เผยต่อว่า ณ ตอนนี้ ตนยอมรับว่ายังคงกังวลเพราะไม่รู้จักกับนายภาวี แต่นายภาวีบอกว่ารู้จักตนเอง และด้วยหน้าที่การงานของตนเองหลังจากนี้จะต้องระวังตัวมากขึ้น ไปสถานที่สาธารณะให้น้อยลง ส่วนอาการล่าสุด แพทย์แจ้งว่ากระโหลกไม่ร้าวไม่มีอะไรต้องหน้าเป็นห่วงซึ่งแพทย์ให้ดูอาการหลังจากนี้ 48ชม. ทั้งนี้การดำเนินคดีกับนายภาวีจะมีการไกล่เกลี่ยยอมความหรือไม่ ตนขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งหากผู้ก่อเหตุเข้ามาขอโทษตนก็พร้อมให้อภัย ตนเองเป็นผู้ลูกชายพอ เพราะทุกคนย่อมมีเหตุผลในการกระทำลงไป


นอกจากนี้รายงานข่าวแจ้งอีกว่าทางระหว่างที่ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวได้ให้ปากคำอ้างว่า เมื่อปลายปีก่อน เคยมีเรื่องบาดหมางกับคู่กรณีในเรื่องชู้สาว ที่ฝ่ายผู้เสียหายเข้ามามีความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวของเจ้าตัว จนสร้างความเจ็บแค้น กระทั่งวันเกิดเหตุ นายภาวี พบเจอนายจิตรภาณุ โดยบังเอิญที่ห้างดังกล่าวด้วยความแค้น จึงเดินตามลงมาที่ลานจอดรถและก่อเหตุดังกล่าวแล้วหลบหนี



มือต่อย"บอล"เผย
เจ็บเเค้นเรื่องชู้สาว



logoline