svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ ขืนใจ"สาวพิการ"จน"ตั้งท้อง"

08 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-จากกรณีนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ได้พา น.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 37 ปี ลูกสาวซึ่งเป็นคนพิการ ได้เข้าร้องเรียนต่อ ร.ต.ท.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า


ลูกสาวถูกนายคำสอน โพธิ์มี อายุ 50 ปี อาชีพขับรถไถ ซึ่งเป็นเพื่อนนางแดง หลอกขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยออกอุบายว่าจะพาไปหาแม่ แต่กลับพาเข้าไปในไร่มัน ม.8 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2560 จนกระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปน.ส.เอ ได้เกิดตั้งท้องได้ 7 เดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า ที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยะเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางผู้เสียหายไปแจ้งความแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกตัวนายคำสอน มารับทราบข้อกล่าวหา ว่าข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น แล้ว แต่ทางด้านนายคำสอน ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการข่มขืน ซึ่งขัดกับคำให้การของผู้เสียหายรายนี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางผู้เสียหายไป ตรวจร่างกายพร้อมกับตรวจDNAเพื่อรวบรวมหลักฐาน เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline