svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กิเลน" มั่นใจศักยภาพแกร่งพอชนะ "ราชันมังกร" ที่ฟอร์มกำลังแรง

26 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่าศักยภาพนักเตะของ "กิเลนผยอง" แกร่งพอที่จะเอาชนะ ราชบุรีฯ ได้ ส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชี้ว่าหากทีมต้องการแต้มต้องพยายามทุ่มเทมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

"กิเลนผยอง" เสมอมาสามเกมติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 2-2 ขณะที่ "ราชันมังกร" เก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ล่าสุดเปิดบ้านพลิกกลับมาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1


โดย ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เป้าหมายเกมนี้เราเล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้ม แม้เราจะมีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะจะทำให้เราเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน"


"กิเลน" มั่นใจศักยภาพแกร่งพอชนะ "ราชันมังกร" ที่ฟอร์มกำลังแรง




"ส่วน ทริสตอง โด นั้นเราเห็นศักยภาพของเขาในช่วงฝึกซ้อมในเกมรุก ซึ่งเราให้เขาเล่นเกมรุกมากขึ้น และเขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้ถึงสี่นัดติดต่อกัน แต่นักเตะยังต้องพัฒนาและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นต่อไป"


"ส่วน สิโรจน์ เป็นนักเตะเกมรุก อยู่ที่โค้ชจะให้เล่นตำแหน่งไหน ส่วนเรื่องโค้ชนั้นตอนนี้ต้องอยู่ที่บอร์ดบริหารพิจารณาว่าจะแต่งตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่แทนครับ"


ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี  กล่าวว่า "เราชนะในเกมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นชัยชนะที่ดี การไปเยือนเมืองทองฯ ตแนนี้เป็นงานของเรา เพราะเขากำลังมั่นใจและเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากเราจะมีแต้มจากเกมนี้ เราต้องทำงานหนักเป็นสองเท่าเลยทีเดียว"


"กิเลน" มั่นใจศักยภาพแกร่งพอชนะ "ราชันมังกร" ที่ฟอร์มกำลังแรง

"ในช่วงต้นฤดูกาลเราเจอทีมใหญ่ติดต่อกันหลายทีม ทำให้ไม่สามารถเก็บคะแนนได้ แต่ตอนนี้เรามีโปรแกรมเจอกับทีมระดับเดียวกัน ทำให้เราทำผลงานได้ดี และเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 13 มีดังนี้


วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

เวลา 17.45 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2



วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561
เวลา 18.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 3
เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

logoline