svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อ็อกซ์เลด"เผยความรู้สึกหลังพลาดไปบอลโลก

26 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมขยันของ ลิเวอร์พูล โพสต์อินสตาแกรมถึงความรู้สึกหลังทราบผลสแกนว่าตนเองได้รับบาดเจ็บหนัก และพลาดโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลก

สำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงต้นเกมของแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ โรมา ได้ 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 เม.ย.) ซึ่งจากผลสแกนพบว่าเจ้าตัวเจ็บเส้นเอ็นเข่า และต้องพักรักษาอาการแบบไม่มีกำหนด นั่นหมายความว่าฤดูกาลนี้ของเขาได้จบลงแล้ว รวมถึงโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กลางปีนี้อีกด้วย

ล่าสุดอดีตแข้ง อาร์เซนอล ได้ออกมาโพสต์ไอจีถึงความรู้สึกว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าผิดหวังที่สุดที่ต้องมาบาดเจ็บแบบนี้ในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ของฤดูกาล ผมผิดหวังที่จะไม่สามารถมีส่วนลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในแชมเปียนส์ ลีก อีกในฤดูกาลนี้ รวมถึงฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษด้วย แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการสนับสนุนเพื่อนๆ และให้กำลังใจพวกเขา ผมรู้ว่าเราจำเป็นต้องสร้างสิ่งที่พิเศษมากๆในรายการนี้"

"ผมจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อจะกลับมาให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ดีอาการเจ็บของผมมันเล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับความรู้สึกของครอบครัวแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงเมื่อคืนนี้ (เหตุการณ์ปะทะกับแฟนโรมา ก่อนเกม ซึ่งมีแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บสาหัส) ซึ่งผมขอส่งความห่วงใยถึงพวกเขาและคนที่เขารัก ขอบคุณสำหรับทุกข้อความและความห่วงใย และกำลังใจจากทุกคน และผมจะกลับมาเร็วๆนี้ #YNWA"

"อ็อกซ์เลด"เผยความรู้สึกหลังพลาดไปบอลโลก

"อ็อกซ์เลด"เผยความรู้สึกหลังพลาดไปบอลโลก

logoline