svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มอุบลทะเลาะเมีย ใช้มีดแทง 10 แผลเสียชีวิต

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานี - สามีทะเลาะกับภรรยาขอเงินค่ารถเพื่อกลับไปอยู่บ้าน ภรรยาไม่ให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ที่ไประงับเหตุควักเงินให้ 500 บาท เป็นค่ารถกลับบ้าน แต่ย้อนกลับมาหาภรรยาอีกครั้งเกิดทะเลาะกันรุนแรง สามีคว้ามีดทำครัวกระหน่ำแทงเมียรักร่วม 10 แผล เสียชีวิตในขณะที่นำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี รับศพนางวารุณี เมืองจันทร์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.2 ต.บุเปือย อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี หลังจากถูกนายกฐิน กาสา อายุ 38 ปี สามีใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงตามลำตัวภายในร้านอาหารตามสั่ง หัวมุมข้างโรงเรียนน้ำยืน ต.ศรีวิเชียร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา

หนุ่มอุบลทะเลาะเมีย ใช้มีดแทง 10 แผลเสียชีวิต


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุทัย นักลำทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.น้ำยืน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้บาดเจ็บสาหัสภายในร้านาหารตามสั่ง หัวมุมข้างโรงเรียนน้ำยืน ต.ศรีวิเชียร จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำยืน ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ 1669 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่งชั้นเดียว ภายในห้องครัวพนางวารุณี เมืองจันทร์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ถูกอาวุธมีดทำครัวปลายแหลมแทงชายโครงด้านขวาและตามลำตัวหลายสิบแผล มีดปักคา หายใจโรยริน เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลน้ำยืน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สืบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่ามือแทงคือนายกฐิน สามีของนางวารุณี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปในป่าหลังห้างโลตัส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมพื้นที่เข้าจับกุมแต่ยังไร้วี่แวว

หนุ่มอุบลทะเลาะเมีย ใช้มีดแทง 10 แผลเสียชีวิต



แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า นางวารุณี และนายกฐินได้อยู่กินกันแบบสามีภรรยากับผู้ตายมาประมาณปีกว่า ก่อนจะมาเปิดร้านอาหารตามสั่งด้วยกัน เมื่อช่วงเช้า (25 เม.ย.) ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงรุนแรงมาแล้ว 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 เข้ามาระงับเหตุ โดยนายกฐินได้ตัดสินใจจะกลับบ้านที่ อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี แต่ไม่มีเงิน ขอนางวารุณีก็ไม่ให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เข้าระงับเหตุจึงได้มอบเงินให้เป็นค่ารถจำนวน 500 บาท จากนั้นได้นำตัวไปส่งที่ท่ารถตู้เพื่อกลับบ้าน หลังจากรถออก นายกฐินได้ขอลงรถบริเวณทางขึ้นช่องอานม้าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วกลับไปหานางวารุณีผู้ตายอีกครั้ง และครั้งนี้ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันรุนแรงจนนายกฐินคว้ามีดทำครัวกระหน่ำแทงไม่ยั้งจนนางวารุณีแน่นิ่งก่อนหลบหนีไป


หนุ่มอุบลทะเลาะเมีย ใช้มีดแทง 10 แผลเสียชีวิต




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายกฐินและนางวารุณีอาจจะมีปัญหาในครอบครัวจนมีปากเสียงรุนแรง คุมสติไม่ได้ลงมือแทงนางวารุณีจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่สาเหตุที่แท้จริงยังไม่สามารถสรุปได้จนกว่าจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดรอบด้าน ส่วนนายกฐินเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรัดกดดันเข้ามอบตัวเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

logoline