svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สยอง !! สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - สลดกลางเมืองขอนแก่น สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด ขณะขี่รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบว่าเป็นสายไฟของบริษัทใด

เมื่อเวลา 17.25 น. วันที่ 25 เม.ย.61 ร.ต.อ.สิงหา หงษ์อ่อน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนเกิดเหตุหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเกี่ยวสายไฟทำให้สายไฟตัดคอขาดเสียชีวิต เกิดเหตุบริเวณตรงข้ามประตูวัด ฝั่งกำแพงโรงเรียนแก่นนคร ถนนเหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงเดินทางตรวจสอบ พร้อมทีมกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ


สยอง !! สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด




ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส. มณีเนตร เจริญเหง่า อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.8 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพคอขาด โดยยังมีหมวกกันน๊อคสวมอยู่ที่ศีรษะ ใกล้ศพพบสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมา ห่างออกไปประมาณ 80 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กม 1357 ขอนแก่น


สยอง !! สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด




จากการสอบถามนายพัฒน์พงษ์ ภู่สิงห์ สมาชิกเครือข่ายเพื่อนเตือนภัยขอนแก่น ผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับขี่จักรยานยนต์ตามหลังน.ส. มณีเนตร ระหว่างนั้นเห็นร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ไปคนละทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบน.ส. มณีเนตรนอนแน่นิ่งเห็นบริเวณลำคอขาด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ


สยอง !! สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด




"ในช่วงเหตุเหตุมีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ส่วนสายไฟที่ห้อยลงมาบาดคอนั้นห้อยในลักษณะเฉียงถนน คือ สูงต่ำไม่เท่ากันและห้อยลงมาไม่หมด คาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับอยู่ในช่วงโพล้เพล้แล้ว จึงทำให้ทัศนวิสัยการขับขี่ไม่ชัดเจนจึงทำให้ประสบเหตุจนเสียชีวิต" นายพัฒน์พงษ์ กล่าว


สยอง !! สายไฟตัดคอสาว 40 ขาด




ด้าน ร.ต.อ.สิงหา กล่าวว่า ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะตรวจสอบรายละเอียดของสายไฟว่าเป็นของบริษัทใด เพื่อจะได้แจ้งดำเนินคดีต่อไป

logoline