svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาร์กี้" คาดไม่ถึง! จะโดนพิษ "เมจิกสกิน" รับก่อนรีวิวลองใช้และเช็คเอกสารแล้ว

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่งานเปิดตัวสาขาแบรนด์รองเท้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โอนิซูกะ ไทเกอร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเมื่อวานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นบอย ปกรณ์กับมาร์กี้ ราศรี มาร่วมกิจกรรมค่ะ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่คู่โคจรมาร่วมงานกัน สำหรับแฟนๆ คู่จิ้นคู่นี้ ก็คงยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียวเพราะคงสมใจหวังกันแล้ว

"มาร์กี้" คาดไม่ถึง! จะโดนพิษ "เมจิกสกิน" รับก่อนรีวิวลองใช้และเช็คเอกสารแล้ว




เจอสาวมากี้ทั้งทีนอกจากเรื่องราวชีวิตคู่ที่หวานชื่นตลอด ๆ แล้ว ก็คงเรื่องของข่าวดังในการรีวิวสินค้าของคนบันเทิง ซึ่งสาวมาร์กี้เอง ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่รับงานเหมือนเพื่อนในวงการคนอื่น ๆ ด้วย


เบื้องต้นนั้น มาร์กี้ เผยว่ายังงง ๆ อยู่กับข่าวเพราะก่อนที่ตนเองจะรับงานนี้ซึ่งผ่านมาประมาณครึ่งปีแล้วนั้น  นอกจากจะทดลองใช้จริง ก็ได้เช็คก่อนแล้วด้วยการขอเอกสาร อย.มาตรวจสอบด้วยซ้ำ แถมสินค้าดังกล่าวก็อยู่ในท้องตลาดมานานพอสมควร  แต่เมื่อเป็นข่าวและเป็นประเด็นมา หากตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ใครเกิดปัญหาก็ต้องขอโทษด้วย 


"มาร์กี้" คาดไม่ถึง! จะโดนพิษ "เมจิกสกิน" รับก่อนรีวิวลองใช้และเช็คเอกสารแล้ว




ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ ที่มีการเรียกตัวศิลปินที่รับการีวิวไปสอบถามข้อมูลนั้น มาร์กี้ ชี้แจงว่าตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาแต่อย่างใด ส่วนตัวแล้วก็ไม่ค่อยทราบลำดับกระบวนการสักเท่าไหร่เพราะเพิ่งจะเคยเกิดกรณีแบบนี้กับตัวเอง แต่ถ้าเข้าพบก็มีข้อมูลจากไลน์ที่คุยกับทางผลิตภัณฑ์เป็นหลักฐานเบื้องต้น


ทั้งนี้มาร์กี้ ยังกล่าวถึงกรณีดราม่าละครบ่วงรักซาตาน ทางช่องต้นสังกัดที่ตนเองประกบคู่กับโดม ปกรณ์ ลัม และมีหวานใจ ป๊อก-ภัสสรกร ร่วมแสดงด้วย ว่าสามีตนเองนั้นยังแสดงไม่สมบทบาทสักเท่าไหร่ ด้านภรรยา ชี้แจงเพียงว่า เทียบกับตนเองตอนเข้าวงการก็มีกระแสแบบนี้เหมือนกัน แต่พอทำไปก็จะพัฒนาขึ้น เห็นได้จากกลาง ๆ ตอนที่หนุ่มป๊อก จะทำได้ดีขึ้น ส่วนตัวมองว่านี่คือความจริงอยู่ที่ใครจะพูดความจริงในแบบไหนรุนแรงหรือซอร์ฟๆ เท่านั้น ด้านสามีเข้าใจและเห็นเหมือนกัน


logoline