svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" ยันขายเครื่องสำอางถูกกฎหมายแน่นอน ขอโทษ"แต้ว-ปู-ต้นหอม" โดนโยงดราม่า

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เกิดการบุกทลายโรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม ในเครือบริษัทเมจิก สกิน เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่าไม่ได้รับการรับรองจาก อย. แต่มีคนบันเทิงไปร่วมรีวิวโปรโมทสินค้าในเครือดังกล่าว ทำให้ความน่าเชื่อถือของตัวดาราที่รีวิวและคนบันเทิงที่ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆถูกจับตามองเรื่องความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ อย่าง"ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ก็โดนเพ่งเล็งไปด้วย

ซึ่งดีเจมะตูมก็บอกว่าเขาได้เห็นข่าวแล้ว จริงๆอยากบอกทุกคนทั้งตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และที่ไม่ใช่ลูกค้า  ผลิตภัณฑ์ของเขาก่อตั้งกันมา 3 คน  มี"แต้ว ณฐพร" และ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" บอกเลยว่าตั้งอย่างถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้คนจะมองว่าสินค้าเชื่อถือได้มั้ยตูมบอกเลยว่าส่งผลกระทบในระดับหนึ่ง มีคอมเม้นท์เชิงลบเยอะกว่าปกติ จริงๆรู้สึกไม่ดีเวลาภาพธุรกิจออกมาไม่ดี  ธุรกิจของตูมร่วมกับคนบันเทิงทั้งนั้น รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ  ส่วนเรื่องที่คนมองว่าการนำดารามาเป็นบอสคือเป็นหุ้นส่วนหรือพรีเซ็นเตอร์  มะตูมยืนยันว่าทุกคนมีส่วนได้ส่วนเสียกับยอดขายเหมือนกัน  เช่น "ปู ไปรยา"เป็นมากกว่าพรีเซ็นเตอร์มีส่วนได้ส่วนเสียเหมือนกัน  ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทำกับสาวเเต้วไปดูการผลิตมาจริงๆวัตถุดิบจากเกาหลีไม่ได้โกหกจริงๆแล้ว เเต้ว และ ปู ก็เป็นบอสของผลิตภัณฑ์ตนเองคนละตัว  ตอนนี้รู้สึกเกรงใจปู แต้ว และต้นหอมที่โดนโยงดราม่าไปด้วย ต้องขอโทษทั้ง 3 คนจริงๆ พวกเขามีชื่อเสียงเวลามีข่าวไม่ดีเลยรู้สึกไม่ดีด้วย


"ดีเจมะตูม" ยันขายเครื่องสำอางถูกกฎหมายแน่นอน ขอโทษ"แต้ว-ปู-ต้นหอม" โดนโยงดราม่า


ทางด้านมะตูมเองได้ไปพบ สคบ. เพื่อปรึกษาเรื่องดังกล่าวแล้ว ทางสคบ.เขาบอกไม่ผิดหากเป็นไปตามที่มะตูมเล่าจริงๆและเพื่อความมั่นใจส่งหนังสือมาให้ตรวจสอบอีกครั้งจะดีมาก เพื่อพิจารณาตรวจสอบให้มั่นใจ ในเรื่องของอาร์ตเวิร์คหรือโฆษณาที่ดูเกินจริง  มะตูมขอชี้แจงว่า อย. ผ่านหมดไม่ได้ทำเกินจริงแต่อาจถูกนำไปปรับแต่งโดยตัวแทนจำหน่ายกว่าแสนคน พยายามบอกกับทุกคนต้องรัดกุมจะได้ไม่เสียหาย


"ดีเจมะตูม" ยันขายเครื่องสำอางถูกกฎหมายแน่นอน ขอโทษ"แต้ว-ปู-ต้นหอม" โดนโยงดราม่า




สำหรับธุรกิจของมะตูมขอยืนยันว่าใช้เองจริงๆถ้าไม่ดีจริงจะไม่ทำขึ้น เพราะตูมมีความจริงใจต่อคนฟอลโลทุกคนและมั่นใจในคำพูดที่บอกไป  ด้านลูกทีมหลายทีมก็เข้าใจแน่นอนว่าต้องมีกระทบบ้าง แต่มะตูมจะทำทุกอย่างให้ดีให้ชัดเจนโปร่งใส   ฝากถึงทุกคนว่าไม่ต้องห่วงสินค้าทุกตัวถูกต้องตามกฏหมาย ส่วนตัวแทนหลายคนที่คอยให้กำลังใจขอขอบคุณด้วย   สุดท้ายมะตูมบอกว่าไม่ได้ซีเรียสภาพลักษณ์ตนเอง แต่ว่าแคร์ภาพลักษณ์บริษัทและคนอื่นๆที่มาร่วมหุ้นที่สุด และได้ไปคุยกับ สคบ.มาแล้วว่าธุรกิจผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เขาทำไม่ได้เข้าค่ายลูกโซ่เป็นการซื้อมาขายไปเท่านั้น อยากให้ตัวแทนจำหน่ายมั่นใจไม่ต้องกังวล


ส่วนคลิปที่แชร์ในโลกโซเชียลเป็นกระแสว่ามะตูมกลืนน่ำลายตัวเองหรือเปล่า  มะตูมก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่าเขาได้อัดคลิปไว้ตั้งแต่ 4-5 ปีก่อน  สมัยที่ยังไม่เข้าวงการบันเทิง ต้องขอโทษด้วยในคลิปพูดจาหยาบคายและปัจจุบันก็สามารถย้อนดูได้ว่าเขาไม่ได้รับรีวิวสินค้ามั่วซั่วจะรับรีวิวก็จากพี่ๆเพื่อนๆที่เชื่อถือได้  เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นมะตูมบอกว่าไม่รู้สึกนอยด์ รู้สึกว่าเวลาทำอะไรจะต้องมีสติมากขึ้น  มั่นใจว่าธุรกิจทุกตัวที่ทำขาวสะอาด แค่รู้สึกว่าต่อไปนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นยิ่งเวลาชี้แจงหรือโปรโมทอะไรผ่านสื่อต่างๆยิ่งต้องคิดให้ดี

logoline