svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 17 รับฉวยโอกาสตอนเมียไปทำงาน

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี หลังเเม่โร่เเจ้งความ สารภาพฉวยโอกาสตอนเมียไปทำงาน ส่งพนักงานสืบสวนเเจ้งข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ กก.ดส.บช.น. พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ พ.ต.ท.ชยเดช ไคยฤทธิ์ รองผกก.ดส. พ.ต.ต.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.สส.สน.ท่าเรือ และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และ ตำรวจ กก.ดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สามารถจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ อ.เมือง จ.นครสวรรค์


รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 17 รับฉวยโอกาสตอนเมียไปทำงาน




พ.ต.ท.วิทวัส กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ตำรวจ กก.ดส. ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.พระโขนง และศูนย์พึ่งได้ OSCC (One Step Crisis Center) ให้ติดตามจับกุมนายเอ หลังรับแจ้งจากแม่ของ น.ส.กิ๊ฟ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ว่าสามีของตนซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาว ได้ทำการล่วงละเมิศทางเพศของน.ส.กิ๊ฟ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 จนลูกสาวเกิดความกลัวไม่กล้าบอกใคร กระทั่งตนมาทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีความเครียดมากจนถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย แต่ได้รับการรักษาจากแพทย์ รพ.ตร.ทันเวลา จึงรอดชีวิตมาได้ ส่วนนายเอได้หลบหนีไป หลังรับแจ้งทางตำรวจ กก.ดส.ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ได้ทำการเร่งติดตามจับกุมคนร้าย จนทราบว่าหลบหนีไปซ่อนตัวในจ.นครสวรรค์ จึงสามารถจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

พ.ต.ท.วิทวัส กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนายเอให้การรับสารภาพว่า ปกติประกอบอาชีพขายอุปกรณ์ตกแต่งรถทางอินเตอร์เน็ต โดยได้ล่วงละเมิด น.ส.กิ๊ฟ ลูกเลี้ยงจริง ซึ่งได้อาศัยจังหวะที่ภรรยาออกไปทำงาน ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่าภรรยารู้เรื่องที่เกิดขึ้นและไปเเจ้งความ จึงหลบหนีไปอยู่ที่จ.นครสวรรค์ กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อการอนาจาร ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 17 รับฉวยโอกาสตอนเมียไปทำงาน

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 17 รับฉวยโอกาสตอนเมียไปทำงาน

logoline