svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอาง "เมจิก สกิน" มอบตัวอีกราย

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอางบริษัท เมจิก สกิน โร่มอบตัวกองปราบอีกราย ปฎิเสธทุกข้อหา ด้านผู้การเผยมีหลักฐานเอาผิดดาราร่วมรีวิว ชี้รอคำสั่งรองผบ.ตร.ไฟเขียวเรียกพบ

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 11.00 น.พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้าคดีบริษัทเมจิก สกิน จำกัดว่า วันนี้ น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ หนึ่งในผู้ต้องหาคดี บริษัทเมจิก สกิน จำกัด ที่ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมไม่ได้มาตรฐาน และปลอมแปลงเครื่องหมาย อาหารและยา หรือ อย. และร่วมกันฉ้อโกงประชาชนได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม แต่ยังไม่ยืนยันเวลาในการเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา หลังก่อนหน้านี้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วทั้งหมด 7 คน


พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีการออกหมายเรียกดารา นักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อออนไลน์ หรือ เน็ตไอดอล ที่รับจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ของ บริษัทเมจิก สกิน จำกัด นั้นต้องรอคำสั่งการจาก พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. อีกครั้ง แต่ยอมรับว่า ตำรวจกองปราบปราม ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานของดารา นักแสดง ทั้งหมดไว้พร้อมแล้ว และเตรียมประสานกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.เพื่อขอข้อมูลลักษณะฐานความผิด และ รายชื่อ ดารา นักแสดง มาให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ล่าสุด น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ป.แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอาง "เมจิก สกิน" มอบตัวอีกราย

ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอาง "เมจิก สกิน" มอบตัวอีกราย




ต่อมาเมื่อเวลา 14.20 น.พล.ต.ต.ไมตรี เข้าสอบปากคำ โดย น.ส.ธนัญพรรธน์ ไม่ขอตอบคำถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด โดยทนายความกล่าวว่า ขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนการประกันตัวนั้นต้องคุยกับทางพนักงานสอบสวนอีกที


ด้าน พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวว่า วันนี้ น.ส.ธนัญพรรธน์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ซึ่งต้องขอสอบปากคำผู้ต้องหาก่อน ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้นต้องรอให้ผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาก่อน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือคัดค้านการประกันตัว ซึ่งต้องรอการสอบสวนผู้ต้องหาถึงที่มาที่ไปของเรื่องดังกล่าวเสียก่อนถึงจะตอบเรื่องการประกันตัวได้



ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอาง "เมจิก สกิน" มอบตัวอีกราย

ผู้ต้องหาคดีเครื่องสำอาง "เมจิก สกิน" มอบตัวอีกราย

logoline