svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อัดฉีด"ชบาแก้ว"ทะลุ 35 ล้านบาท จัดพิธีมอบวันศุกร์ที่ 27 เม.ย.นี้

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงเงินสนับสนุน ที่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานจนได้ไปฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศส มียอดรวมสูงถึง 35 ล้านบาท โดยการมอบเงินอัดฉีด จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ที่ทำผลงานเป็นอันดับ 4 ของฟุตบอล  หญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่จอร์แดน   และได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส  ด้านเงินอัดฉีดที่ฟุตบอลหญิงทีมาติไทย จะได้รับจากผู้สนับสนุน   ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย   นวลพรรณ  ล่ำซำ  บอกว่า    ยอดเงินล่าสุด   สูงถึง 35 ล้านบาท  ซึ่งถือเป็นยอดเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สำหรับนักฟุตบอลหญิง  นับตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม และเงินก้อนนี้จะเป็นรางวัลชีวิตให้กับผู้เล่น  ซึ่งบางรายก็อยู่ในช่วงสุดท้ายของการเล่นฟุตบอลแล้ว


สำหรับผู้สนับสนุน  ประกอบด้วย  1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 10 ล้านบาท  , ธนาคารกสิกรไทย จำนวน 3 ล้านบาท , กลุ่มบริษัท กัลฟ์ จำนวน 3 ล้านบาท , บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท , บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 ล้านบาท ,  บริษัทชิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น   จำนวน 2 ล้านบาท  ,  ไทยแอร์เอเชีย จำนวน 2 ล้านบาท , BG Container Glass ในกลุ่ม บางกอกกลาส จำนวน 2 ล้านบาท , บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 ล้านบาท ,กลุ่มเซ็นทรัล จำนวน 1 ล้านบาท ,บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท ,  น้ำแร่ มองต์เฟลอร์ จำนวน 1 ล้านบาท ,คาราบาวแดง จำนวน 1 ล้านบาท ,กลุ่มบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำนวน 1 ล้านบาท ,เอไอเอส จำนวน 1 ล้านบาท ,  Bueaty Gems มอบจี้เพชร จำนวน 25 ชิ้น มูลค่ารวม 1.25 ล้านบาท 


อัดฉีด"ชบาแก้ว"ทะลุ 35 ล้านบาท จัดพิธีมอบวันศุกร์ที่ 27 เม.ย.นี้




ขณะเดียวกันทาง  กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะพานักกีฬาและสตาฟโค้ชฟุตบอลหญิง เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม   เพื่อชมเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2561


ส่วนงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย   จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561  ตั้งแต่เวลา  6  โมงเย็น เป็นต้นไป ณ บริษัท เมืองไทยประกันภัย ถนนรัชดาภิเษก  ซึ่งจะมีการมอบเงินสนับสนุนในวันดังกล่าว  ให้กับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

logoline