svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกน้ำมันแหกไฟแดงชน 3 คันรวด

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ (25 เมษายน 2561) เวลา 11.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน เสียหลักเฉี่ยวข้ามถนนไปชนเข้ากับรถที่จอดติดไฟแดงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรบ้านวัด ถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข2 ในเขตพื้นที่ ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา

รถบรรทุกน้ำมันแหกไฟแดงชน 3 คันรวด




เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดอำเภอคง ได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์บรรทุกน้ำมัน Hino สีขาว ทะเบียน 82-8343 อุดรธานี มีคนขับคือนายสมสี หนูนา อายุ 63 ปี อยู่ ต.ประโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พุ่งข้ามถนนไปชนเข้ากับรถกระบะ Toyota สีบรอนซ์ ทะเบียน บม 2930 ชัยภูมิ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ฝั่งตรงข้ามสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบบริเวณที่นั่งคนขับพบนายอดุล จัดนอก อยู่ ต.กุดจอก อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ไม่สามารถนำออกมาได้



รถบรรทุกน้ำมันแหกไฟแดงชน 3 คันรวด


ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอคง ร่วมกันเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.เทพาลัย จึงได้ช่วยกันนำเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกจากซากรถ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่รื่นจิตอาสา ลูกข่ายโรงพยาบาลคงและรถฉุกเฉินโรงพยาบาลคง รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลคงเป็นการเร่งด่วน



รถบรรทุกน้ำมันแหกไฟแดงชน 3 คันรวด


นอกจากนี้ยังมีรถที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวน 2 คัน รถเก๋ง Toyota สีขาว ชต 1051 กทม. และรถกระบะ Isuzu สีขาว ขย 5592 นครราชสีมา ซึ่งเป็นรถคันที่จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนที่จะถูกรถบรรทุกพุ่งชน ได้รับความเสียหายแต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


รถบรรทุกน้ำมันแหกไฟแดงชน 3 คันรวด




จากการสอบถามไปยังนายจันทร์ แสนภัคดี อายุ 52 ปี คนขายพวงมาลัยบริเวณสี่แยกดังกล่าวที่เห็นการณ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ในจังหวะสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไฟแดง รถกระบะ Isuzu กับรถเก๋งคันสีขาวได้ชะลอรถเพื่อหยุดรถตามสัญญาณไฟ แต่รถบรรทุกพ่วงคันก่อเหตุ ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าขาออกไปทางจังหวัดขอนแก่น



เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่าไฟสัญญาณจราจรได้เปลี่ยนเป็นไฟแดง และมีรถทั้ง 2 คันจอดติดไฟแดงอยู่เลยเบรกไม่ทันประกอบกับน้ำหนักบรรทุกที่มากจึงส่งผลให้ชนเข้ากับรถที่จอดติดไฟแดงข้างหน้าและด้วยความเร็วของรถทำให้รถบรรทุกพ่วงข้ามฝั่งไปชนรถกระบะ Toyota ที่จอดติดไปแดงอยู่ฝั่งตรงข้าม ส่งผลทำให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถ และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไม่พบว่าผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงได้ดื่มมาแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สืบสวน สอบสวน หาสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุ ที่ชัดเจนต่อไป.

logoline