svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ขยายผลตรวจค้นที่ตั้ง "เมจิคสกิน"

25 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ ตำรวจยังนำกำลังเจ้าตรวจค้นแหล่ง ที่เป็นจุดที่จดแจ้งตั้งบริษัท เมจิคสกิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ความคืบหน้าล่าสุด ติดตามบรรยากาศล่าสุดกับคุณอโนทัย สกุลทอง

ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 พล.ต.ต. อังกูร คล้ายคลึง ในฐานะหัวหน้าชุด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค(ปคบ.) /คณะกรรมการอาหารและยา / นำหมายค้น เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 55/134 ถ.กาญจนาภิเษก หมู่1 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

(คลิปข่าว) ขยายผลตรวจค้นที่ตั้ง "เมจิคสกิน"




ซึ่งเป็นที่อยู่แรกในการจดแจ้งตั้งบริษัท เมจิคสกิน กับทาง คณะกรรมการอาหารและยา หรือ อ.ย. ของผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน เครือข่ายเมจิคสกิน


โดยเมื่อเข้ามาตามที่อยู่ดังกล่าว พบว่า ที่อยู่ตามที่ เครือข่ายเมจิคสกิน ใช้จดแจ้ง อ.ย. เป็นบ้านที่อยู่ภายหมู่บ้านขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางใหญ่ ซึ่ง พล.ต.ต.อังกูร เข้าแสดงหมายค้น ชี้แจงวัตถุประสงค์ว่า มาเพื่อพิสูจน์ว่าบ้านหลังนี้ เป็นบริษัท หรือ เป็นโรงงานตามที่ผู้ต้องหาเครือข่ายเมจิคสกิน กล่าวอ้างหรือไม่


และจากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบผู้อาศัยศัย แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมระบุเบื้องต้นว่า อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นครอบครัวใหญ่ มา 3 ปีแล้ว และไม่รู้จักบริษัท POS Cosmatic แต่ยอมรับว่า มีเอกสารของบริษัท ส่งเข้ามาที่บ้าน แต่ก็ทิ้งจดหมายตลอด เพราะไม่ใช่ของครอบครัว ซึ่งผู้อาศัยยืนยันว่า ไม่มีเครื่องจักร หรืออุปกรณ์การผลิตอยู่ภายในบ้านหลังนี้


จากนั้นได้นำตำรวจเข้าตรวจค้นภายในบ้านเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

(คลิปข่าว) ขยายผลตรวจค้นที่ตั้ง "เมจิคสกิน"



ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ ตราปั๊มสัญลักษณ์สินค้า และ เอกสารเครื่องจักรบางชนิดที่เชื่อว่าจะใช้ในการผสมผลิตภัณฑ์ ศึ่งแสดงมห้เห็นว่า สถานที่แห่งนี้ ทีร่องรอยที่เกี่ยวข้องกับบริษัทในเครือเมจิคสกินจริง......


สำหรับที่อยู่ดังกล่าว สอดคล้องกับ สินค้าที่พบ ในฌรงงาน ที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีสลากสินค้า ระบุที่อยู่ของบริษัท POS cosmatic thailand อยู่ที่ 55/134 ถ.กาญจนาภิเษก หมู่1 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยมีนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ หญิงย้วย เป็นเจ้าของ และต่อมาได้มีการเปลี่ยนชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ เป็นนายอภิวัฒน์ พงษ์พัฒนานุกูล เป็นผู้ครอบครองแล้ว

logoline