svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคุมเครื่องโหลดกระเป๋าสุวรรณภูมิรับจ๊อบเดินสายไฟให้เพื่อนตกบันไดหัวฟาดพื้นดับ

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มคุมเครื่องโหลดกระเป๋าสุวรรณภูมิรับจ๊อบหลังว่างงานเดินสายไฟตามบ้านเพื่อหารายได้เสริม ปีนบันใดขึ้นไปเปิดฝาเพดานขณะที่ก้าวได้เพียง 2 ขั้น บันได้เกิดเอียง ทำให้ผู้ตายเสียการทรงตัวหงายหลังตกลงมาจากบันได ศีรษะฟาดพื้นดับ




หนุ่มคุมเครื่องโหลดกระเป๋าสุวรรณภูมิรับจ๊อบเดินสายไฟให้เพื่อนตกบันไดหัวฟาดพื้นดับ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 24 เมษายน 2561 ร.ต.อ.สุวิจักขณ์ บุญมีมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายตกบันไดเสียชีวิต ภายในบ้าน หมู่บ้านกรกช ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทาเข้าตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนายจรูญ ชายปัญโญ อายุ 46 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสามส่วนสีเขียว พลิกศพพบหลังศีรษะและคิ้วซ้ายมีรอยปูดบวม ใกล้กันพบบันใดเหล็กแบบพับ สูงประมาณ 2 เมตร และเครื่องมือช่าง รวมทั้งสายไฟ วางอยู่



หนุ่มคุมเครื่องโหลดกระเป๋าสุวรรณภูมิรับจ๊อบเดินสายไฟให้เพื่อนตกบันไดหัวฟาดพื้นดับ





จากการสอบถามนายมานะ โพธิ์ทอง อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านได้ เล่าว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน โดยทำงานอยู่ด้วยกัน บริษัท เอาซอส แห่งหนึ่ง ตำแหน่งพนักงานควบคุมเครื่องโหลดกระเป๋าลงจากเครื่อง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยหลังว่างงานผู้ตาย ก็จะไปรับงานเดินสายไฟตามบ้านเพื่อหารายได้เสริม กระทั้งช่วงก่อนสงกรานต์ ตน ได้ว่าจ้างนายจรูญ ผู้ตาย มาเดินสายไฟให้ที่บ้าน ที่ผ่านมาหลังจากว่างจากงานนายจรูญ ก็จะแวะมาทำงานที่บ้านตนตามปกติ กระทั่งวันนี้ ระหว่างที่ตนกำลังปรับหันพัดลม ให้ลมเข้าไปในห้องที่ผู้ตายทำงานอยู่ เนื่องจากอากาศร้อนอบอ้าว และยืนดูผู้ตายทำงานอยู่ที่หน้าห้อง ขณะที่ผู้ตาย ปีนบันใดขึ้นไปเปิดฝาเพดานเพื่อจะลอดสายไฟ แต่ขณะที่ก้าวได้เพียง 2 ขั้น บันได้เกิดเอียง ทำให้ผู้ตายเสียการทรงตัวหงายหลังตกลงมาจากบันได ศีรษะฟาดกับพื้นอย่างแรง

ตนจึงได้รีบเข้าไปดูพบว่าผู้ตายยังหายใจอยู่แต่เบามาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้พยายาม ปั้มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล ผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline