svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกทรพี! ขอเงินแม่ซื้อเหล้า แม่ไม่ให้ คว้ามีดฟันคอแม่หวิดขาด ดับสยองคาบ้าน

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก -ลูกทรพีคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันคอแม่หวิดขาด สาเหตุติดเหล้าอย่างงอมแงม เสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กัลปนารถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก


ได้รับแจ้งเกิดเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดฟันคอแม่หวิดขาด เสียชีวิตบนบ้านพักภายในบ้านเลขที่ 64/1 ม.1 ต.บ้านไร่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ และต่อมา พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมจนท.กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถคุมตัวลูกชายผู้ก่อเหตุได้ คือ นายสายฝน แซ่วี อายุ 40 ปี บุตรชายคนเล็กของผู้เสียชีวิต ในสภาพให้การวกวนคล้ายคนมีอาการทางประสาท



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ริมบันไดหน้าประตูทางเข้าพบศพนางบุญ แซ่วี อายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ลำคอหวิดขาดลึกถึงหลอดลม ขณะนี้กำลังรอแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ลูกทรพี!
ขอเงินแม่ซื้อเหล้า แม่ไม่ให้
คว้ามีดฟันคอแม่หวิดขาด
ดับสยองคาบ้าน




สอบสวน นายสำเริง แซ่วี อายุ 54 ปี บุตรชายคนโตของผู้ตาย ให้การว่า นายสายฝน น้องชาย มีอาการทางประสาทและติดสุราอย่างงอมแงม ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปดูปลาที่หนองน้ำข้างบ้าน แล้วได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วยอย่างโหยหวน ตนจึงรีบวิ่งมาดูถึงกับตกใจเข่าอ่อนเมื่อพบร่างอันไร้วิญญาณของแม่ถูกฟันอย่างโหดเหี้ยม ส่วนน้องชายหลบหนีไปจนถูกติดตามจับกุมได้ภายหลังพร้อมอาวุธของกลางมีดอีโต้

ลูกทรพี!
ขอเงินแม่ซื้อเหล้า แม่ไม่ให้
คว้ามีดฟันคอแม่หวิดขาด
ดับสยองคาบ้าน





ส่วนสาเหตุคาดว่าระหว่างเกิดเหตุน้องชายมาขอเงินแม่ซื้อสุรา แต่แม่ไม่มีให้จึงโมโหคลุ้มคลั่งคว้ามีดที่อยู่ในครัวฟันคอแม่ถึง 2 ครั้ง เลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้นบ้านอย่างน่าสยดสยอง โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นางบุญ ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะออกไปซื้อยาระงับประสาทให้ลูกชายกิน ซึ่งมีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลบางระกำ ก่อนจะทำการควบคุมผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูลูกทรพีรายนี้พร้อมส่งเสียงสาปแช่งอยู่ตลอดเวลา

logoline