svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไม่สนสถิติ! บีจีเอฟซี ต้องมีแต้มเกมเยือน ราชบุรี

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีจีเอฟซี ยังต้องรอเช็คอาการเจ็บของ แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดกลางสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม วันพุธที่ 25 เม.ย.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 1 และ ทรูวิชั่นส์ 358

ความพร้อมของ "เดอะ แรบิตส์" ก่อนลุยศึกไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่มีอาการเจ็บ ขณะที่ แมทธิว สมิธ ที่พลาดนัดล่าสุดเช่นกันก็ต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง แต่ก็ยังมี เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ คอยช่วยในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆ อาจจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่ตัวหลักอย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ เฟเดริค เมนดี้ จะนำทีมลงสนามเช่นเคย

จากสถิติที่ผ่าน บีจีเอฟซี บุกเยือนมิตรผล สเตเดี้ยม ไม่เคยเจองานง่าย บวกกับฟอร์มของ ราชบุรี ตอนนี้ก็กำลังดี ดูแล้วเกมนี้ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว คงจะกำชับลูกทีมให้เล่นอย่างรัดกุมและอดทน และเมื่อเทียบศักยภาพผู้เล่นของ บีจีเอฟซี ก็ไม่ได้เป็นรอง หากนักเตะรวมใจสู้และเรียกฟอร์มเก่งได้ถูกจังหวะ โอกาสที่หยุดสถิติแพ้ในสนามแห่งนี้ 4 ปีติดต่อกันก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน


"ตอนนี้ ราชบุรี อยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี แต่เราก็ได้เปรียบเล็กน้อยที่ได้พักมากกว่า ทุกคะแนนหลังจากนี้มีความสำคัญกับเรา ซึ่งการออกไปเยือนเกมนี้ยังไงก็ต้องมีแต้มหรือคว้า 3 แต้มได้ก็ยิ่งดี โดยส่วนตัวแล้วไม่ยึดติดกับสถิติหรือเรื่องเก่าๆ หน้าที่ของเราคือทำตัวเองให้พร้อมที่สุด ให้น้องๆ เข้าใจแท็กติกมากที่สุด และเล่นในสนามอย่างเต็มที่"

logoline