svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) เปิดใจ พ่อน้องนิต้า หลังถุก "เอ็ม ชัยชนะ" ทำร้าย

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเหยื่อสาว เอ็มไลฟ์สด ออกมาเปิดใจ ว่าสงสารลูกสาว ที่ส่งไปเรียนถึงกรุงเทพ และก่อนหน้านี้ และเพิ่งทราบข่าวว่าลูกสาวมีแฟนแล้่ว ส่วนเงินโอนหุ้น 40 ล้าน ยืนยันว่าลูกสาวน่าจะตกเป็นแพะ จากโครงการสอนอบรม

พ่อแฟนสาวของนายเอ็ม ในพื้นที่บ้านบางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่เป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้ติดตามข่าวสารพร้อมนั่งพูดคุยถึงเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงข้อเท็จจริงว่า ทางบ้านรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว ที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันทางลูกสาวได้คุยกับพ่อผ่านไลน์ว่า "ไปเที่ยวกันมาด้วยสนุกมากๆ เจอแล้วนะคนที่ดูแลลูกได้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ จะไม่ทำให้หนักใจแล้วนะ ประกาศย้ำพร้อมมีเครื่องหมายตกใจ เจอแล้วคนที่ดูแลลูกได้ รักจริงๆกับพี่เอ็ม"


หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายลูกสาว จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายเอ็มและช่วยเหลือน้องมาได้


พ่อเล่าว่า รู้สึกสะเทือนใจในความรักของพ่อที่มีต่อลูกซึ่งเมื่อเจอกับเหตุการณ์ที่ทำร้ายร่างกายก็ยังสะเทือนใจ เพราะได้ส่งลูกสาวไปเรียนที่กรุงเทพฯนานหลายปี พร้อมส่งเงินเสียค่าเรียนทุกสัปดาห์ และทุกเดือนให้ลูกสาว ก่อนหน้านี้น้องก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีแฟน และเพิ่งจะมาทราบข่าวว่าลูกสาวมีแฟนหนุ่ม


พ่อเหยื่อสาว เล่าว่า เริ่มฉุกคิดขึ้นมา คำหนึ่งที่ลูกสาวพูดว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคิดว่าข้อความนี้ไม่ใช่ข้อความที่ลูกพิมพ์เองแน่ๆ จึงได้โทรไปหาลูกสาวคนโตที่อยู่กรุงเทพว่าให้จัดการดูน้องสาวให้ดีๆ เพราะพ่อรู้สึกแปลกใจอะไรซักอย่างกลัวว่าลูกสาวจะลำบาก และไม่กี่วันหลังจากเช็กข้อความ คุยกับพ่อก็ได้เกิดเหตุการณ์ไลฟ์สดการทำร้ายร่างกาย จนพี่สาวได้โทรมาบอกพ่อว่าไม่รู้น้องสาวจะเกิดอะไรขึ้น



หลังจากเหตุการณ์แล้ว ได้พูดคุยกับลูกสาว ซึ่งเป็นปกติดีแม้ว่าร่างกายจะบาดเจ็บแต่น้องเขามีสุขภาพจิตที่ดี บอกให้เราสบายใจ แต่ยังดีที่นายเอ็มไม่ลงมือทำร้ายลูกจนถึงกับชีวิต แต่ทางผู้ที่ก่อเหตุก็ต้องยอมรับในการลงโทษทางกฎหมาย จะให้ลูกสาวคนโตเข้าไปดูแลน้อง ซึ่งเชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นอาจมาจากยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง



ส่วนเรื่องหุ้น 40 ล้านบาท พ่อขอเหยื่อ บอกว่า ที่บ้านเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และไม่เคยสอบถามลูกสาวว่าเงินในบัญชีมีอยู่เท่าไร ทางลูกสาวก็ได้โชว์ให้ดูว่ามีอยู่ไม่กี่พันบาท ซึ่งเรื่องหุ้น 40 ล้านบาท อาจเป็นเรื่องของเงินที่มาจากการอบรมอะไรสักอย่างที่เก็บมาได้ ซึ่งคนอายุ 26 ปี ซื้อคอนโดมิเนี่ยนหรูในราคาล้านกว่าบาท ด้วยเงินสดนั้น คิดว่าลูกสาวคงตกเป็นแพะ แน่นอน

logoline