svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) งานเข้า"บอล หนองขาว" ไลฟ์สด จวก ตร.สภ.หนองขาว เจอข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี-เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ 24 เม.ย.61 พ.ต.อ.พงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผกก.สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 20 เม.ย.เวลาประมาณ 18.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.หนองขาวได้รับแจ้งว่า


เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างแม่กับลูกชายคือนายกฤษณะ มาลาพงษ์ หรือบอล หนองขาว อายุ31ปี ที่บ้านเลขที่95หมู่2ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และนายบอลมีพฤติกรรมจะทำร้ายแม่และยาย ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยไประงับเหตุ หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน)สภ.หนองขาวจึงสั่งการให้ ร.ต.อ.อุดม สาตดี รอง สวป.สภ.หนองขาว พร้อมกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อไปถึงพบว่านายบอล ได้หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงขับรถลาดตระเวนเพื่อติดตามหา



จนกระทั่งมาพบนายบอลอยู่ที่บริเวณตลาดนัดหน้าวัดอินทราราม หรือวัดหนองขาว ดังนั้น ร.ต.อ.อุดม จึงเข้าไปว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมที่จะทำร้ายแม่และยาย ซึ่งตัวนายบอล เองก็รู้จักกับ ร.ต.อ.อุดม เป็นอย่างดี และขณะนั้นนายบอล ยังยกมือไหว้ ร.ต.อ.อุดม ด้วย โดยหลังจากที่ ร.ต.อ.อุดม ว่ากล่าวตักเตือนแล้วเสร็จ ก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนายบอล เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาทางไลน์ ให้ทราบถึงผลการปฏิบัติหน้าที่


(คลิปข่าว) งานเข้า"บอล หนองขาว" ไลฟ์สด จวก ตร.สภ.หนองขาว เจอข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน





จากนั้น ร.ต.อ.อุดม ก็ขึ้นรถแล้วเดินทางกลับ ระหว่างถ่ายภาพรายงานผู้บังคับบัญชา ทำให้นายบอล ไม่พอใจ พร้อมกับถาม ร.ต.อ.อุดมว่าถ่ายภาพทำไม แต่ ร.ต.อ.อุดม ก็ไม่ได้คิดอะไรจึงเดินทางกลับทันที ซึ่งก็ปรากฏว่าหลังจากที่ ร.ต.อ.อุดมเดินทางกลับ นายบอล หนองขาว ก็ได้ไลฟ์สด ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ปรากฏในคลิป ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ก็ได้เก็บข้อมูลคลิปทั้งหมดเอาไว้ พร้อมกับรายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รอง ผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี และ พ.ต.อ.ชวลิต สุขสุวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาวแจ้งความดำเนินคดีต่อนายกฤษณะ มาลาพงษ์ หรือบอล หนองขาวเบื้องต้นแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหากพบมีการกระทำผิดข้อหาอื่นอีกเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีในภายหลัง


(คลิปข่าว) งานเข้า"บอล หนองขาว" ไลฟ์สด จวก ตร.สภ.หนองขาว เจอข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน




ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาวได้ส่งหมายเรียกให้นายบอล มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.แต่นายบอลก็ยังไม่มา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้โอกาสเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ภายใน 15 วัน หากไม่มาเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาพบก็ต้องออกหมายจับต่อไปสำหรับนายบอล เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว จับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่2เม.ย.61ที่ผ่านมาจึงได้นำตัวไปบำบัดฟื้นฟู และอยู่ระหว่างการประกันตัวออกมา


(คลิปข่าว) งานเข้า"บอล หนองขาว" ไลฟ์สด จวก ตร.สภ.หนองขาว เจอข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน


logoline