svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เอ็ม" รู้สึกตัวแล้ว "ผมยังรักแฟนผม"

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็ม" วอนเยาวชนอย่ายุ่งเกี่ยวยาเสพติด รู้สึกตัวแล้วไม่ต้องการทำร้ายแฟน-รักแฟน ไม่คิดว่าตัวเองเป็น"โจ๊กเกอร์" ด้านป้าเข้าเยี่ยม ไม่ยื่นประกัน เสียใจการกระทำหลานชาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มไลฟ์สด เปิดใจ ร่ำไห้ ขอโทษ "ย้อนกลับไปได้คงไม่มีใครอยากทำ"จากกรณีนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ชายหนุ่มไลฟ์เฟสบุ๊คทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียมย่านนวมินทร์ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวนายชัยชนะได้ ส่วนแฟนสาวเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัว



ที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีญาติเป็นป้า ของนายชัยชนะเดินทางมาเยี่ยม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยป้า(ไม่เปิดเผยชื่อ) กล่าวว่า คงไม่ยื่นประกันตัวเพราะ เป็นคดีสังคมสนใจ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินไว้สูง"ป้าได้ถามเอ็มว่า ติดยาไหม ป้าตกใจมากที่เห็นหลานชายจากข่าว จากเหตุการณ์ ป้าเสียใจมาก ที่เอ็มทำแบบนี้"



ต่อมาเมื่อเวลา 09.50 น. นายชัยชนะ ได้เดินออกมาจากห้องขัง ท่ามกลางการขอสัมภาษณ์กลุ่มนักข่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า "เยาวชนอย่าเอาอย่างผมยาเสพติดทำให้เพี้ยน ผมไม่ได้ต้องการทำร้ายแฟน ที่ทำลงไปเพราะยาเสพติด วันนี้ผมรู้สึกตัวแล้ว ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ผมยังรักแฟนผม"

"เอ็ม" รู้สึกตัวแล้ว
"ผมยังรักแฟนผม"


"เอ็ม" รู้สึกตัวแล้ว
"ผมยังรักแฟนผม"







logoline