svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก็อต" ไม่ซีเรียส! โดนขุดภาพหวิวในอดีต(ภาพ)

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่ถูกขุดคลิปขุดภาพเก่าๆมาแชร์อย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม"ก็อต จิรายุ" ล่าสุดมีคนนำรูปในอดีตของเขาที่โชว์ซิกแพคค่อนข้างเซ็กซี่วาบหวิวมาแชร์


ต้องบอกว่าก็อต จิรายุ เป็นนักแสดงที่ค่อนข้างจะตอบตรงๆและยอมรับกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำมาโดยตลอด ครั้งก่อนเจอคนขุดคลิปสวีทกับโบว์แฟนสาวของเขามาวิพากย์วิจารณ์ ครั้งนี้เมื่อโดนนำภาพสมัยอดีตตอนเด็กๆที่เห็นพัฒนาการความหล่อที่มาไดลมาลงอีก ก็อตบอกว่าเขาไม่รุ้สึกอะไรกับอดีต ไม่นึกเสียใจกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ตอนนั้นมันเด็กถ่ายไปตามเพื่อน และก็ไม่ได้ใส่ใจโลกโซเชียลเพราะไม่ใช่โลกของเขา อีกทั้งไม่บั่นทอนความรู้สึกหรือกระทบใดๆกับชีวิตเพราะเชื่อว่าทุกคนมีอดีต ไม่ซีเรียสอะไรกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น


"ก็อต" ไม่ซีเรียส! โดนขุดภาพหวิวในอดีต(ภาพ)




ถ้าหากมีงานติดต่อเข้ามาให้มาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกก็คงจะต้องเลือกให้ดีอยากจะเน้นเป็นแนวอาร์ตๆ จริงๆมีงานติดต่อมาให้ถ่ายบ้างแต่ยังไม่ได้ตกลง จริงๆไม่กังวลภาพลักษณ์จะเสื่อมเสีย ถ้าตั้งใจจะโชว์คงจะทำไปนานแล้ว ทางด้านสาวโบว์ เบญจวรรณแฟนสาวของเขาก็ไม่ได้หวงเพราะต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี งานก็คืองานต่างคนต่างเคารพ ซึ่งกันและกัน ก็อตบอกว่าหากมีงานถ่ายแบบคู่กันถ้าโบว์โอเคผมก็โอเค เพราะเขาคือแฟนผม เรียกว่าเป็นอีกคู่ในวงการบันเทิงที่หวานไม่แพ้ใคร


"ก็อต" ไม่ซีเรียส! โดนขุดภาพหวิวในอดีต(ภาพ)

logoline