svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โป๊ป" ไม่ขอตอบดราม่า "ตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส" ยันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมี อย.

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าเป็นพระเอกสายบุญตัวจริงสำหรับ"โป๊ป ธนวรรธน์"เพราะเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมาเขาไม่ได้รับงานอีเว้นท์หรืออกมาเล่นน้ำกับแฟนๆเนื่องจากไปปฏิบัติธรรมนั่งวิปัสนากับคุณแม่ พอออกงานทั้งทีจึงมีเรื่องมากมายให้โป๊ปได้ชี้แจง

ต้องบอกว่าโป๊ปเริ่มปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่อายุ 18 ปีสงกรานต์นี้เขาก็ได้ไปปฏิบัติทำกับแม่มา 6 วันเกือบ 7 วัน ด้านคุณแม่ก็แฮปปี้อยากให้ลูกมีชีวิตที่เรียบง่าย ซึ่งโป๊ปก็บอกว่าจะทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุดแล้ว ที่ไปปฏิบัติธรรมกับแม่เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เขาสามารถทำให้แม่มีความสุขได้มากกว่าเงินทองที่จะให้ สงกรานต์นี้เลยไม่เสียดายยอมทิ้งเงินสร้างบุญ  แต่ปกติแล้วก็จะทำทานทำกับคน โรงพยาบาลและ สัตว์  รวมถึงยังจัดทำบุญกับเเฟนคลับทุกปีซึ่งปีนี้ก็อยากจะจัดมีตติ้งร่วมทริปทำบุญกับแฟนคลับแต่แฟนๆเยอะขึ้นคงต้องวางแผนอีกทีว่าจะจัดแบบไหน


สำหรับละครเรื่องบุพเพสันนิวาสทางกระทรวงวัฒนธรรมจะนำไปทำเป็นภาพยนตร์และคาดว่าจะใช้นักแสดงชุดเดิม  โป๊ปบอกว่ายังไม่รู้เรื่องแต่ถ้าได้ทำจริงๆก็อยากเล่นเพราะส่วนตัวก็อยากเล่นหนังมานานแล้ว คิดว่าคงจะสนุกขึ้นกว่าเล่นละคร สนุกในแบบของภาพยนตร์


"โป๊ป" ไม่ขอตอบดราม่า "ตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส" ยันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมี อย.




เรื่องดราม่าตอนพิเศษสามตอนโป๊ปชี้แจงว่ายังไม่ไม่รู้รายละเอียดตนเองได้ดูเพียงแวบๆเจ้าตัวก็เลยบอกว่าไม่อยากจะตอบอะไร  ส่วนเรื่องมีคนดราม่าไม่ได้หมวกเดี๋ยวจะจัดส่งให้ถึงตนเองเป็นเพียงมือใหม่ต้องขอโทษลูกค้าด้วย  เนื่องจากทีมงานอาจจะตกหล่น หากทีมงานพูดตาไม่ดีก็จะสอนมารยาททีมงาน ขอให้เข้าใจลูกค้ามีหลายเคจ จะค่อยๆขายเรื่อยๆไม่สามารถรับออเดอร์ได้เยอะ


ทางด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซาโนพลัสของหนุ่มโป๊ปเจ้าตัวก็ยืนยันว่าธุรกิจของเขามี อย.  ถูกต้องตามกฎหมาย มั่นใจว่าใช้ของดี เพราะโป๊ปกินเองมาเป็นปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ได้โปรโมทเต็มที่อะไรแต่ก่อตั้งเป็นบริษัทแล้ว ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ไร้ปัญหาแน่นอน โป๊ปบอกว่าธุรกิจพวกนี้ก็ค่อยๆดำเนินต่อไปเพราะอาชีพหลักคือนักแสดง


"โป๊ป" ไม่ขอตอบดราม่า "ตอนพิเศษ บุพเพสันนิวาส" ยันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมี อย.




logoline