svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ต้า" เผย "เอ็ม" ชอบคิดว่าตัวเองเป็น "โจ๊กเกอร์" ที่ยอมโดนทำร้ายเพราะรัก

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ถนนรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และโฆษก ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการและตรวจสอบสภาพจิตใจ ของสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ถูก นายชัยชนะ หรือเอ็ม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายพร้อมถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ค เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ ผ่านมา


คลิกอ่านข่าว>>> ตร.คุมตัว "เอ็ม ชัยชนะ" ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกคัดค้านประกันตัว บอกสื่อ "ผมขอโทษ อย่าทำเหมือนผมนะครับ"
พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบปากคำของผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว และได้เลิกรากันก่อนจะมาคบกับ นายชัยชนะเป็นเวลา 8 เดือน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการทำร้ายร่างกาย โดยพฤติการณ์ของนายชัยชนะ เวลาที่จะทำร้ายแฟนสาว มีลักษณะเสพยาเสพติด และเกิดอาการเมายาเสพติด มีภาพหลอน ไม่รู้ตัวว่าตนเองทำอะไรลงไป โดยในขณะลงมือทำร้ายร่างกาย เหมือนไม่ใช่ตนเอง อีกทั้งยังรำพึงรำพันว่า ตนเองเป็น"โจ๊กเกอร์" ส่วนแฟนสาวเป็นแฟนโจ๊กเกอร์ ซึ่งโจ๊กเกอร์มีลักษณะเป็นบุคคลที่ซาดิส์ ชอบทำร้ายทรมานผู้อื่น และยังเป็นโรคหวาดระแวง ภาพในหัวจินตนาการว่าแฟนมีผู้อื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง เมื่อเกิดจากความหวาดระแวง นายชัยชนะ ก็จะลงโทษแฟนสาวโดยการทำร้ายร่างกาย โดยแฟนสาวก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องอะไร เพราะไม่เป็นความจริง จึงถูกทำร้ายร่างกายหนักขึ้นเรื่อยๆ



" นายชัยชนะ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาแล้ว 6 ครั้ง ช่วงก่อนเดือนเมษายนถึงปัจจุบัน ทำร้ายรุนแรงเช่นนี้มาแล้ว 1 ครั้ง โดยครั้งล่าสุด ทำร้ายมาประมาณ 6-8 ชั่วโมง มีการทำร้ายในรูปแบบต่างๆ เช่นเอาที่หนีบผมที่มีความร้อนสูงมาจี้ตามร่างกาย ใช้มีดปาดคอเลือดให้ถึงแก่ความตายแต่โชคดีปาดไม่เข้า ใช้ขาตั้งกล้องฟาดไปตามลำตัว ใช้สายไฟลอก อีกด้านเชื่อมต่อกับไฟและจี้ตามร่างกาย มีเจตนาจะเอาลูกตาทั้ง 2 ข้างออก แต่เอาออกไม่ได้ ขณะนี้ ตาทั้งสองข้างเขียว มีรอยมีดตีที่ตา มีรอยมีดจิ้มที่หน้าผากและคอ ตามร่างกายมีรอบแผลเป็นโดยฟาดด้วยสายไฟ เห็นได้ชัดว่ามีความพยายามเจตนาฆ่า ซึ่งร่องรอยการถูกทำร้ายยังไม่หายดีเป็นแผลฉกรรณ์ โดยแผลที่ถูกจากการทำร้าย ยังไม่ได้รับการรักษาปล่อยให้หายไปตามกาลเวลา โดยสาเหตุที่ฝ่ายหญิงทน เพราะรักฝ่ายชายมาก ในขณะนี้ก็ต้องชั่งใจว่าระหว่างชีวิตที่ปลอดภัย และความรัก จะต้องเลือกอะไร "


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง"เอ็ม" ฝากรอง ผบ.ตร. สื่อรักถึงแฟนสาว ยังรัก "ต้า" เหมือนเดิม(คลิป)

"ต้า" เผย "เอ็ม" ชอบคิดว่าตัวเองเป็น "โจ๊กเกอร์" ที่ยอมโดนทำร้ายเพราะรัก


" นายชัยชนะมีความเชี่ยวชาญสอนเทรด ฟอเรกซ์ หรือสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงิน จึงมีคนมาสมัครเป็นนักเรียน 500 คนจ่ายคนละ 15,000 บาท ซึ่งบุคคลเหล่านี้ไม่ได้รับการสอนจากนายชัยชนะ จึงจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกง นายชัยชนะจึงทำการถ่ายทอดสด การทำร้ายแฟนสาวที่ตนเองไม่ได้สอนเพราะว่าไม่สบายใจที่แฟนสาวนอกใจเพื่อเป็นข้ออ้าง และมีการ โกหกว่าแฟนของตนเอง ยักยอกเงินไป 15,000,000 บาท ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงข้ออ้างที่หาแพะมารับโทษ เท่านั้น ในส่วนของการเยี่ยวยา จะหาที่พักที่ปลอดภัยให้กับผู้เสียหาย และจะไม่เป็นการเยียวยากับผู้เสียหายอย่างเดียว จะต้องมีการเยียวยากับทางครอบครัวของผู้เสียหายด้วย "


"ต้า" เผย "เอ็ม" ชอบคิดว่าตัวเองเป็น "โจ๊กเกอร์" ที่ยอมโดนทำร้ายเพราะรัก




" อยากฝากถึงประชาชน หากต้องเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ไม่ควรเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว หากกรณีนี้หากปล่อยไว้นาน อาจเสียชีวิตได้ หากใครถูกคนเมายาทำร้าย อย่ารีรอ ให้หลบหนีและแจ้งความ เพราะเขาทำไปไม่รู้ตัว " พล.ต.อ.วิระชัย กล่าว

ด้าน นายแพทย์สมบรูณ์ ทศบวร ผอ.รพ.นพรัตน์ราชธานี กล่าวว่า เท่าที่ดูบาดแฟล หน้าตาบวม ตาปิด คอมีรอบมีดยาด ไม่บึกมาก แขนขวากระดูกหัก ข้อมือซ๊านหัก จมูกหัก โชคดีที่จมูกมบหน้าไม่หัก สามารถทานอาหารเหลวได้ และตามร่างกายมีรอยช้ำ รอยไหม้ ในส่วนทางการแพทย์คนไข้ปลอดภัย แต่จะต้องใช้เวลารักษานานพอสมควร จิตใจเข้มแข็ง สามารถพูดจาได้ น่าขมเชย ที่สามารถรอดจากสถานการณ์ได้ จากการตรวจสอบร่างกายที่ถูกทำร้ายก่อนถึงมือแพทย์นั้น ถูกทำร้ายประมาณ 8-10 ชั่วโมง ร่องรอยการถูกทำร้ายไม่ได้รับการรักษา ปล่อยให้หายตามกาลเวลา


"ต้า" เผย "เอ็ม" ชอบคิดว่าตัวเองเป็น "โจ๊กเกอร์" ที่ยอมโดนทำร้ายเพราะรัก




อย่างไรก็ตาม จะมีการแจ้งข้อหา คือ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , กักขังหน่วงเหนี่ยว , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)


logoline