svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ราชบุรีฯ รับเจองานหิน รับมือ บีจี ที่ต้องการแต้มหนีตกชั้น

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยการเจอ บีจี เป็นงานหินของทีม แต่หวังเก็บสามแต้มให้ได้ ส่วน อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช บีจี หวังเก็บแต้มให้ได้ทุกนัดเพื่อหนีโซนตกชั้น

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรตการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 "Meet The Warriors" ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี


"ราชันมังกร" ฟอร์มนัดล่าสุดไล่ตีเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 2-2 ขณะที่ "เครื่องจักรสีน้ำเงิน" ยังเร่งฟอร์มไม่ขึ้น โดน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกเอาชนะถึงถิ่น 0-1 และตกไปอยู่ในโซนสีแดงแล้ว


โดยทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "แม้จะเสมอสุพรรณบุรี เอฟซี แต่เรายังเล่นไม่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่นัก"


"ราชบุรี เกมเยือนกับในบ้านต่างกัน เกมนี้เป็นเกมยาก ราชบุรี อยากได้สามแต้ม เพราะทุกแต้มสำคัญมาก การเจอ บีจี เป็นงานยากของเรา แต่ก็หวังว่าเราจะคว้า 3 แต้มจากเกมนี้ได้"


"ส่วน บิลล์ โรซิมาร์ อมานซิโอ ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องนั้น ผมไม่อยากให้ทุกคน โฟกัส ไปที่เขาคนเดียว เพราะทุกคนล้วนทำผลงานดี ซึ่งทุกคนควรได้รับคำชม ส่วนโค้ชตอนนี้เรายังไว้ใจ สมชาย ไม้วิลัย อย่างที่บอกเราพยายามหาโค้ชที่เข้ากับเราได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัวเลือกใดๆ เข้ามาครับ"

ขณะที่ อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า "ภาพรวมเกมที่ผ่านมาส่วนตัวถือว่าทุกคนทำได้ดี เล่นได้ตามแผน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกและรับ แต่เกมรุกเราขาดความเด็ดขาด สุดท้ายมาเสียสมาธิจนเสียประตู เกมกับราชบุรีฯ อาจจะมีการโรเตชั่นบางตำแหน่ง การไปเยือนราชบุรีฯ เป็นงานยาก เราต้องเล่นด้วยความรัดกุม และเราต้องการทุกแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ได้" 


"ส่วน ฟรานซิสโก้ อินซ่า นั้นตอนนี้เขาอยู่กับเรา ซึ่งเขาเซ็นสัญญากับเขาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ส่วนหน้าที่เฮดโค้ชนั้นผมขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนจะคุมทีมนานแค่ไหนก็ต้องอยู่ที่บอร์ดบริหารของทีมเป็นคนตัดสินใจครับ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 12 มีดังนี้


วันพุธที่ 25 เมษายน 2561


เวลา 17.45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม  ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม เทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 7
เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ สนาม ทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทางทรูวิชั่น 445

ราชบุรีฯ รับเจองานหิน รับมือ บีจี ที่ต้องการแต้มหนีตกชั้น

ราชบุรีฯ รับเจองานหิน รับมือ บีจี ที่ต้องการแต้มหนีตกชั้น




เวลา 19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 1 และทรูสปอร์ต ช่อง 358 

เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี ที่ สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 2

logoline