svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตำรวจกองปราบ" เตรียมนำตัวผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน "เมจิกสกิน" ฝากขังศาลอาญาบ่ายนี้

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตำรวจกองปราบ" เตรียมนำตัวผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน "เมจิคสกิน" ฝากขังศาลอาญาบ่ายนี้ ระบุยังไม่ออกหมายจับใครเพิ่มเติม ขณะที่ผู้เสียหาย ยังทยอยเข้ามาร้องเรียนที่กองปราบปราม"

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บุกเข้าทลายบริษัทเมจิคสกิน และเครือข่ายขายเครื่องสำอาง อาหารเสริม และยาลดน้ำหนัก โฆษณาเกินจริง ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ ปลอม อย. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ระบุว่า ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาร้องเรียนอีกเป็นจำนวนมาก ส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหาในคดี จะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงบ่าย ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เนื่องจากครบกำหนดการควบคุมตัว 48 ชั่วโมง ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใครเพิ่มเติมสำหรับผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนั้น ประกอบด้วย นางวรรณภา พวงสน (หัวหน้าทีม) , นายกร พวงสน (ทำหน้าที่ดูแลการเงิน) และนายกสิทธิ์ วรชิงตัน (หรือหญิงย้วย) ที่อยู่ในการควบคุมตัวของพนักงานสอบสวน ส่วนนายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ (ทำหน้าที่วางกลยุทธ์) พนักงานสอบสวนกองกำกับการ1 กองบังคับการปราบปราม ได้เบิกตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมอีก 2 ราย คือ นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ และนางสาวตรีชฎา ใจสบาย ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว



ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า พนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัวนายกร พวงสน ส่วนอีก 2 รายคือ นางวรรณาพา และนายกสิทธิ์ พนักงานสอบสวนไม่อนุญาติให้ประกันตัวในชั้นนี้ และจะต้องนำตัวส่งศาลอาญา เพื่อขอฝากขังต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้ง 3ราย ที่ถูกควบคุมตัวตลอด 2 วัน มีอาการปกติ ไม่ได้มีท่าทีเครียด


อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ (23เม.ย.) ยังคงมีแม่ทีมที่เป็นหนึ่งในสมาชิกขายตรง ได้เดินทางมาที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อดูสถานการณ์ว่า หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้นจากการสอบถาม ทราบว่า ได้เอาโทรศัพท์ให้ร้อยเวรหน้าห้องคุมขัง พูดคุยกับทนายความในเรื่องคดี แต่เบื้องต้นยังไม่เปิดเผยว่า มีการพูดคุยอะไรกันบ้าง และมีผู้เสียหายบางส่วนทยอยเข้ามาร้องเรียนเพิ่มเติมอีกด้วย

  ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงบ่าย พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมด้วยตนเอง

"ตำรวจกองปราบ" เตรียมนำตัวผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน "เมจิกสกิน" ฝากขังศาลอาญาบ่ายนี้

"ตำรวจกองปราบ" เตรียมนำตัวผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน "เมจิกสกิน" ฝากขังศาลอาญาบ่ายนี้

logoline