svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกรวบแล้ว! แฟนหนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมขู่ฆ่า

22 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.ศุภกิจ สันขวาน รอง สวป.สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายภรรยา ภายในห้องเลขที่454/234 คอนโดลุมพินีพาร์ค ซ.นวมินทร์ 36 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อด้วยเจ้าหน้าป้องกันและปราบปราม และมูลนิธิร่วมกตัญญู แฉ !! "ชัยชนะ" หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟน โกงเงินสอนลงทุน 6 ล้าน



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  เพจดังโซเชียลวอนช่วยด่วน! ไลฟ์สดทำร้ายขู่ฆ่าผู้หญิง


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบว่าได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง จึงได้ทำการไกล่เกลี่ยและขอให้ทางแฟนหนุ่มอนุญาตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับแฟนสาว ซึ่งก็เป็นผลทางสามีได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปได้เพียง 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือยืนรอและสังเกตการณ์ด้านนอก

บุกรวบแล้ว! แฟนหนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมขู่ฆ่า



อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายชัยชนะ หรือเอ็ม ศิริชาติ โดยขณะก่อเหตุได้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ว่า Global Fx Investment ทำการไลฟ์สด จึงทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แฉ !! "ชัยชนะ" หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายแฟน โกงเงินสอนลงทุน 6 ล้าน


บุกรวบแล้ว! แฟนหนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมขู่ฆ่า




รายงานข่าวแจ้งว่า จนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่บริเวณหน้าห้องเผื่อเข้าคลี่คลายสถานการณ์


ล่าสุดเวลา 19.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้งัดห้องดังกล่าวเผื่อเข้าระงับสถานการณ์แล้ว


บุกรวบแล้ว! แฟนหนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมขู่ฆ่า




ขอบคุณเพจแหม่มโพธิ์ดำความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง รองผกก.สส.สน.บึงกุ่ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ควบคุมตัวนายชัยชนะ กลับมาจากการตรวจหาสารเสพติดที่รพ.นพรัตน์ โดยเมื่อมาถึงสน.บึงกุ่ม ได้ควบคุมตัวนายชัยชนะขึ้นไปสอบปากคำต่อในห้องฝ่ายสืบสวนโดยไม่เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด 


ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า ผลการตรวจสารเสพติดพบว่านายชัยชนะมีสารเสพติดประเภทที่1 อยู่ในร่างกาย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ข้อหาทำร้ายร่างกาย 2.ข้อหาเสพยาเสพติดประเภท1 และ 3.ข้อความผิดตามพ.ร.บ.คอมฯ ส่วนนายชัยชนะยังคงถูกสอบปากคำอยู่ ด้านน.ส.กุลดาราหรือกาน่า ยีสมัน ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.นพรัตน์ โดยมีพนักงานสอบสวนไปสอบปากคำเบื้องที่รพ.

logoline