svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวิร์น ทรอยเออร์" นักแสดงร่างแคระ เสียชีวิตด้วยวัย 49 ปี

22 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการฮอลลีวู้ด เมื่อมีข่าวออกมาว่านักแสดงร่างแคระ "เวิร์น ทรอยเออร์" ผู้ที่โด่งดังมาจาก บท "มินี-มี" ในเรื่อง Austin Powers (ออสติน พาวเวอร์ส), Austin Power 2 : The Spy Who Shagged Me และ Austin Powers in Gold Member ได้เสียชีวิตลงในวัยเพียง 49 ปี




ซึ่งทางเฟสบุ๊คออฟฟิเชี่ยลของ Verne J Troyer (เวิร์น ทรอยเออร์) ได้โพสต์ข้อความถึงเขาว่า "มันเป็นความเศร้าอย่างที่สุด และรู้สึกหนักอึ้งมากกับการที่ต้องเขียนข้อความประกาศว่า เวิร์น ได้จากพวกเราไปแล้วในวันนี้...


เขาต่อสู้และชนะต่อสู้และชนะต่อสู้และต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่ครั้งนี้มันมากเกินไป ในช่วงเวลาล่าสุดของความทุกข์ยากเขาได้รับการล้างบาปในขณะที่ล้อมรอบโดยครอบครัวของเขา"

โดย "เวิร์น" นักแสดงคนนี้ มีความผิดปกติทางด้านร่างกายมาตั้งแต่กำเนิด เขามีความสูงเพียงแค่ 2 ฟุต 8 นิ้ว หรือ 81.3 เซนติเมตร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการเขาสามารถสร้างเสียงหัวเราะและคำชื่นชมให้ทุกคนได้เป็นอย่างมาก ซึ่งการเข้าวงการของเขาเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนที่มีความผิดปกติเช่นเดียวกันลุกขึ้นมาสู้ชีวิต แต่แล้วในปีที่แล้ว (ปี2017) "เวิร์น" เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงปัญหาที่เขาโรคเกี่ยวกับแอลกอฮอลล์ลิซึ่ม หรือติดเหล้าขั้นรุนแรงและมีอาการโรคซึมเศร้าอีกด้วย


logoline