svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู ไปรยา" เมินดราม่าอาหารเสริม เชื่อคู่แข่งโจมตี

21 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปู" ไปรยา เมินดราม่ารับทำอาหารเสริมเพราะอยากทำธุรกิจ แจงคนออกกำลังก็กินได้ เผยงานแสดง "บางกอกนิรมิตร" คืบหน้า เผยบทมาลัยวรรณยากต้องมีครูสอนการแสดงประกบทุกฉาก

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่หุ่นฟิตและเฟิร์มได้เพราะออกกำลังกายอย่างจริงๆ จังๆ สำหรับสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก แต่หลังจากไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อาหารเสริมแบรนด์หนึ่ง ก็เกิดกระแสดราม่าเพราะทำเอาใครหลายคนมองว่าสาวปูอาจจะไม่ได้ทานจริง เพราะเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นหลัก ได้สอบถามเรื่องนี้ในงานเปิดตัว "จิออร์จิโอ อาร์โมนี่ บิวตี้" ที่ZEN Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ดได้ความว่า

     

"ปู ไปรยา" เมินดราม่าอาหารเสริม เชื่อคู่แข่งโจมตี

          "จริงๆ คนทานอาหารเสริม คนออกกำลังกายก็ทานได้ คนไม่ออกกำลังกายก็ทานได้ เพราะทุกคนก็อยากสวยอยากผอม ส่วนการที่ปูมาทำธุรกิจครั้งนี้ไม่ใช่ว่าปูแค่อยากมาขายของแต่ปูอยากทำธุรกิจ และตอนนี้สตอรี่พรีเซ็นเตอร์ของปูเต็มหมดแล้วที่ขาดเหลืออยู่คืออาหารเสริมก็เลยรู้สึกว่าเหมาะที่จะมาทำขาย แต่โดยส่วนตัวปูคิดว่าเราเป็นดาราเราก็ไม่รู้ว่าเราจะยื่นอยู่ตรงนี้ได้อีกกี่ปี และความฝันของปูคือการทำงานสังคมแล้วสิ่งที่ปูจะทำได้นอกจากอำนาจชื่อเสียงแล้วปูจำเป็นต้องมีเงินทองด้วย ดังนั้นการทำธุรกิจก็เป็นทางออกที่ดีสำหรับปู กระแสตอบรับอาหารเสริมดีมาก บางครั้งดีมากเสียจนมีคู่แข่งมาโจมตีตั้งโน่นนี่นั่น ซึ่งปูมองว่าไม่แปลกที่คุณจะออกมาแสดงความคิดเห็น เราเป็นคนของสังคมมันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเรามีเรื่องที่ต้องตำหนิก็จะได้รับรู้ มีเรื่องที่ต้องแก้ขัยก็แก้ แต่จริงๆ แล้วปูเป็นคนที่มีเจตนาค่อนข้างบริสุทธิ์นะเราทำด้วยใจ เวลาเราทำอะไรทำจริงจัง โลกของธุรกิจมันคาดเดาไม่ได้ แต่เราก็ทำเต็มที่" ปูกล่าวแจง

"ปู ไปรยา" เมินดราม่าอาหารเสริม เชื่อคู่แข่งโจมตี

           เมื่อถามต่อเรื่องละคร "บางกอกนฤมิต" ซึ่งสาวปูได้ข้ามช่องไปแสดงให้ช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก ซึ่งสาวปูแจงว่า "ถ่ายทำได้ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ก็ใกล้ออนแล้วก็อยากให้ติดตามชม เป็นละครที่กลับมาเล่นในรอบ 3 ปี ก็รู้สึกท้าทายและบทมาลัยวรรณก็เป็นบทที่หนักและยาก แต่ก็คุ้มค่ากับที่ได้กลับมารับเล่น  เรื่องนี้ปูบอกกับทางช่องไว้ว่าจะรับเล่นต่อเมื่อที่กองถ่ายมีครูการแสดงประกบปูคนเดียวทุกฉาก ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรก็ว่าคนดูจะชอบ (ใจอ่อนรับเรื่องอื่นหรือยัง) ตอนนี้ขอแค่เรื่องนี้ก่อนละกัน แต่จะมีโปรเจคที่น่าตื่นเต้นต้นปีหน้า คือยังบอกไม่ได้ว่าคือเรื่องอะไรก็เป็นงานที่ไทย ส่วนงานที่ต่างประเทศก็ยังมีไปๆมาๆอยู่ เดือนหน้าก็จะไปต่างประเทศ เดือน6 กลับมาถ่ายละครที่นี่ แล้วช่วงปลายปีค่อยว่ากัน" นักแสดงสาวกล่าว 

"ปู ไปรยา" เมินดราม่าอาหารเสริม เชื่อคู่แข่งโจมตี

          เมื่อถามถึงเรื่องความรัก ซึ่งปูกล่าวว่า "คุณแมทน่ารักก็เจอกันตลอด คือเขาเพิ่งกลับไป ตอนนี้เขาก็ไปไปมามา เราใช้เวลาครึ่งหนึ่งอยู่นิวยอร์คและครึ่งหนึ่งอยู่ที่นี่ เขาชอบคนไทยเพราะคนไทยน่ารัก ใจดี ปูเป็นคนขี้หึงมาก ปูเป็นคนตรงไปตรงมาทำอะไรก็ทำเต็มที่ ช่วยคนเต็มที่ ทำงานเต็มที่ รักแฟนก็เต็มที่และหวงมาก คนเราเป็นแฟนกันก็ต้องมีหึงหวงกันบ้างแต่ปูตั้งสติได้ ไม่ต้องเป็นห่วง งานในเมืองไทยเขาไม่ห้าม (ชอบไหว้พระขอพร) เราเป็นสายไหว้จริงๆ ทำก็ต้องไม่ปกปิด ถามว่าไปเยอะไหมก็เยอะนะ ว่างก็เข้าวัด ไหว้พระ ขอพร ทำทาน ทำบุญ นั่งสมาธิที่บ้าน ถ้ามีเวลาก็อยากไปวิปัสนาเหมือนกันปูว่ามันทำให้ชีวิตดีขึ้น สังเกตุได้จาก 3 ปีที่ผ่านมาชีวิตปูดีขึ้นจริงๆ ทำดีก็ย่อมได้ดี (มีสอนแมทไหว้พระบ้างไหม) ก็มีนะ ว่าทำบุญอย่างไร ไหว้พระอย่างไร ทำบุญด้วยกันเยอะๆ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ" ปู กล่าวปิดท้าย 

logoline