svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถ 6 ล้อบรรทุกสินค้าชนท้ายรถบรรทุกไม้อัดคนขับเสียชีวิต

20 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถ 6 ล้อ ตู้ทึบบรรทุกสินค้าชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกแผ่นไม้อัดคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 รายที่บริเวณ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี กม.13

พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถ 6 ล้อ ตู้ทึบบรรทุกสินค้าชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกแผ่นไม้อัดคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 รายที่บริเวณ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี กม.13 มุ่งหน้าแยกนพวงค์ หมู่ 6 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยเครื่องตัดถ่างและอาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง 

รถ 6 ล้อบรรทุกสินค้าชนท้ายรถบรรทุกไม้อัดคนขับเสียชีวิต



ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-1881 เชียงใหม่ บรรทุกแผ่นไม้อัด มีผ้าใบคลุม สภาพถูกชนท้าย คนขับชื่อ นายอนันต์ ยานนพันธ์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 168 หมู่ 14 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ไม่ได้รับบาดเจ็บรอให้การกับตำรวจ ด้านหลังพบรถ 6 ล้อตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 70-2950 นนทบุรี บรรทุกสินค้า สภาพหน้ารถเสียหายที่นั่งคนขับมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ชื่อนายนิพนธ์ สามบุญเรือง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 3 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ส่วนนางสาวสมฤดี บุญใจ อายุ 44 ปี เป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ได้นั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่แขนจากแรงกระแทกเล็กน้อย  

รถ 6 ล้อบรรทุกสินค้าชนท้ายรถบรรทุกไม้อัดคนขับเสียชีวิต




รถ 6 ล้อบรรทุกสินค้าชนท้ายรถบรรทุกไม้อัดคนขับเสียชีวิต



จากการสอบถามนายอนันต์ ยานนพันธ์ คนขับรถ 6 ล้อบรรทุกไม้อัด กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกไม้อัดจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปส่งที่จังหวัดสมุทรปราการ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆได้ยินเสียดังสนั่นที่ท้ายรถ จนศรีษะไปกระแทกกับพวงมาลัย จึงได้จอดรถริมถนนและลงไปตรวจสอบดู พบว่ามีรถ 6 ล้อตู้ทึบมาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

logoline