svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ กระบะขับตัดหน้าเจ็บระนาว

20 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายดอนเจดีย์-ศรีประจันต์ สภาพหน้ารถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาวมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 4 ราย

วันที่ 20 เม.ย. 2561 ร.ต.อ.จิรศักดิ์ ดวงใจดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อม แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ เหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสายดอนเจดีย์-ศรีประจันต์ หมู่ 6 ต.บางงาม 

พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 0656 สุพรรณบุรี จอดอยู่บนถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 4 ราย ใกล้กันมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค็ปสีบรอนซ์ ทะเบียน บบ6804 พิจิตร จอดอยู่สภาพด้านซ้ายมีรอยถูกชนยุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศรีประจันต์

เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ กระบะขับตัดหน้าเจ็บระนาว



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายนพดล คุ้มบุญ อายุ 27 ปี ได้ขับรถเก๋งป้ายแดง พานายจีระวัฒน์ ร่มรื่น อายุ 36 ปี นั่งคู่เบาะหน้า และ น.ส.ชนม์นิภา หมีวงษ์ อายุ 25 ปี นั่งเบาะหลัง ซึ่งทั้งสองเป็นคู่บ่าวสาวกัน ได้นั่งรถออกจากบ้านไปแต่งหน้าทำผม เพื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ในช่วงเช้าวันที่ 20 เม.ย.นี้ ที่บ้านวัดเกาะ หมู่ 5 ต.วังหว้า อ.ศรีประจันต์ โดยมี น.ส.พระทิพย์ หมีวงษ์ อายุ 37 ปี พี่สาวของเจ้าสาวนั่งคู่เบาะหลังมาด้วย 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ กระบะขับตัดหน้าเจ็บระนาว



เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ถูกรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ คู่กรณี ที่มีนายถาวร ชูตะนันต์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับมี น.ส.ธิดา เรืองจ้อย อายุ 36 ปี นั่งคู่มาด้วย ขับวิ่งออกจากทางแยกตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด คนขับรถเก๋งเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรงจนรถพังเสียหาย เป็นเหตุให้นายจีระวัฒน์ เจ้าบ่าวแขนหักศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับและพี่เจ้าสาว ศีรษะ คิ้ว และปากแตก ส่วนน.ส.ชนม์นิภา เจ้าสาว และคนขับรถคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

ด้านนายถาวร ชูตะนันต์ อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากธุระที่อ.อู่ทอง มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พิจิตร ไม่รู้จักและไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง จึงได้เปิดใช้ระบบจีพีเอสบนมือถือนำทาง ระบบแจ้งเตือนให้ตนขับมาตามถนนเลียบคลอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ตนไม่ทันระวัง จึงขับออกไปถึงกลางสี่แยก ทำให้ถูกรถคู่กรณีที่ขับมาทางตรงพุ่งชนดังกล่าว

เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ กระบะขับตัดหน้าเจ็บระนาว



นายสุนทร และนางฉลวย หมีวงษ์ พ่อแม่ เจ้าสาวกล่าวว่า ได้เตรียมจัดงานมงคลสมรสให้กับบุตรสาวและว่าที่ลูกเขย โดยกำหนดพิธีรดน้ำสังข์ ในตอนเช้าวันที่ 20 เม.ย.นี้ แต่เมื่อทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ จึงจำต้องเปลี่ยนจากงานแต่งเป็นงานทำบุญบ้าน เพื่อนบ้าน และแขกที่ได้รับเชิญต่างตั้งใจมาร่วมฉลองมงคลสมรสคู่บ่าวสาวต่าง รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต พ่อแม่เจ้าสาวกล่าวอีกว่าอย่างไรก็ตาม รอให้ว่าที่เจ้าบ่าวหายดีก่อนแล้วจะจัดพิธีผูกแขนให้ให้ทั้งคู่

เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งเก๋งไปแต่งหน้าเตรียมวิวาห์ กระบะขับตัดหน้าเจ็บระนาว



พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ภ.ศรีประจันต์ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะได้ขับตัดหน้ารถเก๋งของคู่บ่าวสาว ที่เตรียมไปแต่งหน้าเข้าพิธีวิวาห์ จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline