svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โสดแล้วฮอตมาก!! "เมย์" ไม่เข็ดความรักแต่ไม่ขอมีใหม่

20 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ไม่เข็ดความรักแต่ยังไม่ขอมีใหม่ เผยต้องดูครอบครัวฝ่ายเป็นหลักเพราะความรักไม่ใช่เรื่องของคน 2 คน แย้มรับงานละคร 2 เรื่องในรอบ 2 ปี

เรียกว่าโสดแล้วฮอตมากสำหรับสาว "เมย์" พิชญ์นาฎ เพราะหลังจากที่เลิกกับแฟนไปพักใหญ่ ก็มีหนุ่มๆ ดาหน้ามาขายขนมจีบอยู่เนื่องๆ ได้สอบถามเรื่องนี้กับนักแสดงสาวในงาน "HUAWEL P20 Series" ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ความว่า




"เมย์" โสดแล้วฮอตมาก

"ไม่ๆ เมย์ว่าเป็นอะไรที่แฟนคลับอยากมาแหย่เล่นมากว่า มันก็ตลกดี คิดว่าหลายคนน่าจะเจอ คงไม่ได้จีบอะไรจริงจังหรอก (ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยจริงๆไหม) ไม่มีเพราะเราก็ไม่ได้คุยกับเขาเราไม่ได้รับด้วย (บางข้อความบอกว่าชอบมานานแล้วขอจีบได้ไหม) ไม่ได้ แต่ชอบต่อไปได้นะ (หัวเราะ) ถามว่ามีมาเยอะไหมก็มีเยอะ พอลงไปก็เริ่มมีคนบ้าๆบอๆ เข้ามาเยอะ (มีแบบน่ากลัวๆ เข้ามาทางเฟสบุ๊คไหม) จริงๆ แล้วเมย์เป็นคนเล่นอินสตาแกรมเป็นส่วนใหญ่ เฟสบุ๊คไม่ค่อยเล่น นานๆ จะเข้าไปที ตอนนี้เราไม่ได้เปิดใจอะไรแบบนี้  ถามว่ารำคาญไหมก็ไม่นะก็ขำๆ ดี แต่เราขออยู่กับตัวเอง อยู่กับงานดีกว่า ที่เข้ามาคุยก็มีบ้างแต่ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน คือเมย์ขอไปดูครอบครัวก่อน จะถูกใจไม่ถูกใจพ่อแม่ต้องเป็นหลัก ขอไปดูว่าพ่อแม่เขาว่าเป็นอย่างไร (จากประสบการณ์ทำให้เราต้องดูละเอียดขึ้น) ต้องละเอียด ต้องดูว่าบ้านเขาเป็นอย่างไร คือเราไม่ได้คบกัน 2 คนแล้ว เราอายุเยอะแล้ว เราต้องมองถึงอนาคตว่าต้องเป็น 2 ครอบครัวมากกว่า ก็ต้องดูอะไรหลายๆ อย่างไม่ใช่ถูกใจแล้วจะเป็นแฟนคงไม่ใช่แล้ว"

"เมย์" โสดแล้วฮอตมาก

เมื่อถามถึงเรื่องที่ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ เข้ามาแซวในไอจี ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า "คือเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เรารู้จักแฟนเขาทุกคน ก็ต้องรอดูว่าเมย์หรือพี่กึ้งใครจะไปก่อน (หัวเราะ) เขาก็มีบอกว่าหาแฟนให้พี่หน่อย เมย์ก็บอกเขาไปว่าหาเองเถอะ คือเราก็สนิทกันแบบพี่น้อง ตอนนี้เมย์มีความสุขกับชีวิตตอนนี้มาก เมย์รู้สึกว่าเรามีเวลาให้กับตัวเองเยอะขึ้น รักตัวเองมากขึ้น ให้เวลาให้กับเพื่อนมากขึ้น อยากไปไหนก็ไปเที่ยวกับเพื่อน และทำงานเยอะ ปีนี้ขอเก็บเงินเยอะๆ ปีหน้าค่อยว่ากัน ล่าสุดที่ไปอังกฤษเพราะเราไม่อยากอยู่เมืองไทยคนเดียวเพราะเพื่อนๆ ทุกคนไปกันหมดเลย เราก็เลยอยากไปเพราะเรามีเพื่อนหลายกลุ่มมาก ก็เหมือนยกเพื่อนๆ ไปที่ลอนดอนเลย ก็ไป 10 กว่าคน ก็สนุก ก็แฮปปี้ ก็ดีใจทีเพื่อนกลับมาโสดด้วยกัน (มีปรึกษาเพื่อนๆ ไหมว่าถ้าโสดไปเรื่อยๆ จะทำอย่างไร)มีๆ ก็คุยกับแป้งไว้ว่าถ้าอายุ 40 แล้วยังไม่มีสามี ยังไม่มีลูกก็จะซื้อบ้านแล้วมาแชร์กันหารกันคนละชั้น ตอนเช้าตอนเย็นก็มากินข้าวด้วยกัน" เมย์ กล่าว 

เมื่อถามถึงภาพในอินสตาแกรมที่ไปเยี่ยมลูกพอลล่า เทเลอร์ ที่เพิ่งเกิด สาวเมยฺ์แจงว่า "คือพอลล่าเขาเพิ่งคลอดลูกมาพอดี ก็เลยนัดทานข้าวกัน เขาเก่งมากเลย ลูกคนที่ 3 ของเขาน่ารักมากเป็นผู้หญิงชื่อน้องลูเอลล่า เราก็รู้สึกทึ่งกับเขา เพราะเขาเล่าว่าอยู่ดีๆ เขาก็เจ็บท้องแล้วสามีเขาก็ไปทำงาน เขาก็เลยนั่งอูเบิลไปคลอดเอง แล้วก็เย็บสด ก็เก่ง ปรากฎว่าวันนั้นเขาเพิ่งคลอดมาแค่ 4 วัน ก็ชวนกันไปซื้อชานมไข่มุก เขาเข็นรถปร๋อกว่าเราอีก เขาก็เป็นฝรั่งสไตล์เขาก็แข็งแรง ก็ดีใจด้วย (ให้อะไรรับขวัญหลาน) ไม่มีสิ คือเตรียมไม่ทันแต่ก็ดีใจกับเขา

"เมย์" โสดแล้วฮอตมาก

ส่วนงานละครก็มีเรื่อง "สงครามรัก" คือยังไม่รู้ว่าเขาจะเปลี่ยนชื่อหรือเปล่านะเป็นละครของช่วงวัน พรุ่งนี้ก็มีละครอีกเรื่องของคลับฟรายเดย์ เรียกว่าห่างงานละครไป 2 ปีได้ที่ไม่ได้รับเลย ยอมรับว่าได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งตื่นเต้นเหมือนกัน แต่เราได้เล่นกับคนที่คุ้นเคยอย่างบีน้ำทิพย์ พี่ป้อง ก็สนิทกันอยู่แล้ว  ส่วในละครคลับฟรายเดย์ก็น่าจะได้เจอน้องใหม่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นกับใครบ้าง (อะไรคือสาเหตุที่ทำให้กลับมารับงานแสดงอีก) ผู้จัดการบังคับเขาก็บอกว่ารับบ้างเถอะ แล้วแต่ก่อนเราติดแฟนก็เลยไม่ยอมรับ ตอนนี้เราว่างๆ ก็เลยรับก็ได้ (ตอนนี้โสดรับเล่นทุกอย่าง) ไม่นะ เพราะเรามีธุรกิจหลายอย่าง ตอนนี้เล่นแค่ 2 เรื่องก็พอแล้ว เหนี่อย คือเราต้องดูแลร้านอาหาร มีธุรกิจเครื่องสำอางค์ด้วยแค่นี้ก็ยุ่งจนไม่มีเวลาแล้ว ก็ขอเอางานก่อน" เมย์ กล่าวปิดท้าย

"เมย์" โสดแล้วฮอตมาก

(ภาพฟิตติ้งละครสงครามรัก)

logoline