svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ลิเวอร์พูล สนดึง นายด่านบาร์ซาเฝ้าเสา

18 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว คว้า เยสเปอร์ ซิลเลสเซน ผู้รักษาประตูมือ 2 ของบาร์เซโลนามาเฝ้าเสาหลังจบฤดูกาลนี้

"มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อของสเปน รายงานว่า สโมสรแห่งเกาะอังกฤษ กำลังให้ความสนใจ นายด่าน วัย 28 ปี ที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2016 แต่ต้องตกเป็นมือ 2 ของ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเกน นายทวารทีมชาติเยอรมัน ตลอดช่วงที่อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ทำให้"หงส์แดง"หวังอาศัยช่องว่างดังกล่าวโน้นน้าวให้มือหนึบแดนกังหันลมตัดสินใจโยกมาเฝ้าเสาในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก็น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเปรยว่าต้องการเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากประตูมือดีที่มีอยู่ทั้ง 2 ราย อย่าง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มินโญเลต์ ยังไม่อาจโชว์ฟอร์มได้เป็นที่วางใจ ซึ่งที่ผ่านมา"หงส์แดง"ตกเป็นข่าวกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของโรมา แต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องขับเคี่ยวกับยักษ์ใหญ่รายอื่นที่สนใจจอมหนึบของหม่าป่ากรุงโรมเช่นกัน อีกทั้งต้นสังกัดก็แสดงทีท่าไม่ปล่อยตัวออกมมาง่ายๆ จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเปลี่ยนเป้าหมายมายังนายประตูมือ 2 ของบาร์เซโลนาแทน

ทั้งนี้ ซิลเลสเซน ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ ได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดไปแค่ 7 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการลงเล่นในถ้วยโกปาเดลเรย์ 6 นัด และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 เกม ส่วนในลีกยังไม่เคยได้รับโอกาสแม้แต่หนเดียว

ลิเวอร์พูล สนดึง นายด่านบาร์ซาเฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล สนดึง นายด่านบาร์ซาเฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล สนดึง นายด่านบาร์ซาเฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล สนดึง นายด่านบาร์ซาเฝ้าเสา

logoline