svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ฝนตกถนนลื่น" สาววัยรุ่นขี่จยย เสียหลักล้มหมดสติ

17 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคายฝนตกตลอดคืนทำถนนลื่น หญิงสาววัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์จะเข้าตัวเมืองหนองคาย เกิดเสียหลักรถลงข้างทาง หมดสติ เร่งส่งโรงพยาบาลช่วยเหลือ ขณะที่ 7 วันอันตรายสงกรานต์หนองคายยังไม่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 เม.ย. 61 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ โคตรบุตร รองสารวัตรประจำด่านตรวจหนองสองห้อง สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณกิโลเมตรที่ 10 ถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยชบา 191


"ฝนตกถนนลื่น" สาววัยรุ่นขี่จยย เสียหลักล้มหมดสติ





ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จิราพร พินิจเจริญ อายุ 19 ปี อยู่ ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแจ็กเก็ตและใส่เสื้อกันฝน นอนตะแคงหมดสติอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง ทะเบียน ขนย 19 สกลนคร ล้มตะแคงอยู่



"ฝนตกถนนลื่น" สาววัยรุ่นขี่จยย เสียหลักล้มหมดสติ





อุบัติเหตุครั้งนี้คาดว่า น.ส.จิราพร ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพังกำลังจะเดินทางเข้าตัวเมืองหนองคาย แต่เนื่องจากระหว่างทางมีฝนตกลงมาปรอย ๆ และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีฝนตกสะสม ทำให้ถนนลื่น รถจักรยานยนต์อาจเสียหลัก แล้วตัวของ น.ส.จิราพร กระเด็นออกจากรถได้รับบาดเจ็บจนหมดสติไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง


ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 7 วันอันตราย ปี 2561 จ.หนองคาย มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นใน 9 อำเภอ รวม 33 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 34 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต ลดลงจากปี 2560 ที่มีผู้เสียชีวิต 8 คน.

logoline