svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เป็นเพียงคนธรรมดา !! พ่อเด็กเปิดใจหลังคลิปสาดน้ำใส่รถป้ายแดง

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - พ่อเด็กชายวัย 4 ขวบ เปิดใจให้ทุกคนตัดสิน หลังป้าด่ากราดเด็กสาดน้ำสงกรานต์ใส่รถป้ายแดง เผยตัวเองไม่เคยตัดสินว่าใครสูงส่งกว่ากัน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปเหตุการณ์คุณป้าด่ากราดเด็กสาดน้ำเล่นสงกรานต์ใส่รถป้ายแดง โดยแชร์ผ่านในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเล่นสงกรานต์ ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปมีหญิงคนหนึ่งลงมาต่อมากลุ่มคนที่กำลังเล่นน้ำ ว่าทำไมจึงสาดน้ำใส่รถ ทั้งนี้กลุ่มคนเล่นน้ำได้ก้มหัวขอโทษ พร้อมพูดว่า เด็กไม่รู้เรื่องจึงสาดไป จึงทำให้เกิดความโมโหลงมาต่อว่ากันอย่างหนัก จึงทำให้คลิปดังกล่าวกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์
ชมเพิ่มเติม :(คลิปข่าว) ห้ามสาดน้ำรถ "ป้ายแดง" !?

เป็นเพียงคนธรรมดา !! พ่อเด็กเปิดใจหลังคลิปสาดน้ำใส่รถป้ายแดง



เป็นเพียงคนธรรมดา !! พ่อเด็กเปิดใจหลังคลิปสาดน้ำใส่รถป้ายแดง




ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายชาญศักดิ์ ปิ่นสวรรค์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 100 หมู่ 1 ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองและครอบครัวเป็นชาวสวนผลไม้ จึงได้ไปตั้งแผงขายผลไม้พร้อมภรรยาที่ตลาดนัดย่านคลองหก เมื่อวันที่ 15 เม.ย.61 ให้ลูกชายวัย 4 ขวบ นั่งเล่นน้ำอยู่ริมถนน โดยมีตนเองและญาติๆ นั่งดูอยู่ด้วยกันเพื่อป้องกันไม่ให้น้องออกไปนอกริมถนน ปกติก็มีรถเข้ามาให้สาดน้ำเล่นน้ำสงกรานต์ปกติไม่มีใครมาต่อว่าอะไรเลย จู่ๆ รถเก๋งป้ายแดงสีแดงขับมาเบรกตรงจุดที่น้องเล่นอย่างกะทันหันเลย พร้อมเปิดกระจกมา ต่อว่าเด็กซึ่งเป็นลูกชายของตน พูดว่ามึงฉีดรถกูทำไม ลูกชายซึ่งถือสายฉีดน้ำก็ตกใจ จากนั้นคุณป้าได้ลงมาจากรถ ตนเองจึงได้ถ่ายวิดีโอในเฟซบุ๊ก เนื่องจากตนเองเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดีแน่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิปในเวลานั้น จึงเป็นที่วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เจตนาของตนเองเพื่อให้คนอื่นตัดสินการกระทำแบบนี้ว่าเด็กผิดหรือผู้ใหญ่ผิด


เป็นเพียงคนธรรมดา !! พ่อเด็กเปิดใจหลังคลิปสาดน้ำใส่รถป้ายแดง




"อยากฝากถึงคุณป้าว่า ผมเป็นเจ้าของสวนผลไม้ 108 ไร่ อยู่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เป็นทายาทตระกลูปิ่นสวรรค์เพียงคนเดียว ไม่เคยคิดว่า ตัวเองสูงส่งกว่าใคร หรือร่ำรวยมาจากไหน ตนเองเป็นเพียงคนธรรมดา ทำสวนเปิดแผงขายผลไม้ พวกเราทุกคนไม่มีชนชั้นไม่มีใครสูงส่งกว่าใคร ไม่มีใครต่ำกว่า เพียงแต่ป้ามองผิดว่าเราเป็นเพียงพ่อค้าแม่ค้า อยากให้คุณป้ามองพวกเราใหม่" นายชาญศักดิ์ กล่าว

logoline