svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) 4 ขวบให้โชค"ครูบ้านนอก" รวย 12 ล้าน

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายครูบ้านนอกวัย 4 ขวบนำโชคมาให้แม่ที่เป็นครูบ้านนอกถูกล๊อตเตอรีรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับไป 12 ล้าน หลังขอแม่ซื้อรถถังแบบนั่งขับสำหรับเด็กเป็นของขวัญสงกรานต์ จึงได้บอกเลขท้าย 3 ตัวให้ซื้อลอตเตอรี่




วันที่ 16 เม.ย. 61 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุชาดา แก้วษเกษ อายุ 44 ปี ครูสอนอยู่โรงเรียนบ้านขามศึกษาคาร อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ มีบ้านพักอยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 8 ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ พร้อมครอบครัวได้เดินทางมายัง สภอ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เพื่อลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ จำนวน 12 ล้านบาท


จากการสอบถามนางสุชาดา บอกว่าตนและครอบครัว ได้ออกมาซื้อของที่ตลาดตอนเย็นในตัวอำเภอจอมพระ พอมาถึงแผงลอตเตอรี่ที่มีแม่ค้ามานั่งขายริมฟุตบาทจึงได้ถามลูกชายวัย 4 ขวบที่มาด้วยว่าอยากได้เลขอะไร ลูกชายวัย 4 ขวบจึงบอกให้แม่ซื้อเลขท้าย 3 ตัวคือเลข 229 พร้อมบอกกับแม่ว่าถ้าถูกรางวัลให้ซื้อรถถังสำหรับเด็กแบบนั่งข้างในได้ให้เป็นรางวัล ตนเองจึงได้ได้ซื้อเลขดังกล่าวมา 2 ใบ จนเมื่อผลฉลากของวันที่ 16 เม.ย. 61 ออกมาถึงกับดีใจเพราะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาทจึงได้พาครอบครัวมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป


สำหรับเงินรางวัลที่ได้มานางสุชาดาบอกว่า ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก และใช้หนี้ให้หมด อีกส่วนหนึ่งก็จะนำเงินมาทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัวต่อไป..




logoline