svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เปแอสเช" สยบข่าวเตรียมตั้ง "ทูเคิล" คุมทัพ

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาสเซอร์ อัล-เคลาฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกปฏิเสธข่าวแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมนี เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่

เปแอสเช เอาชนะ โมนาโก 7-1 ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 เม.ย.) ซึ่งจากชัยชนะดังกล่าวทำให้ยอดทีมแห่งเมืองหลวงประกาศศักดาคว้าแชมป์ลีกมาครองได้อย่างเป็นทางการ ด้วยจำนวนแต้มทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูง ถึง 17 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด

ขณะเดียวกันหลังจบเกม อัล-เคลาฟี วัย 44 ปี ยังได้ออกมาสยบข่าวลือที่เตรียมแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เข้ามารับงานต่อจาก อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชที่ใกล้จะอำลาถิ่นปาร์ก เดด แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ 

"หากเราเซ็นสัญญากับใคร เราจะประกาศให้รู้ทั่วกัน"  อัล-เคลาฟี ให้สัมภาษณ์ผ่านคาแนลพลัส สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าดัง

"วันนี้โค้ชของเรายังทำหน้าที่อยู่ในสนาม เวลานี้โค้ชยังอยู่กับเราและมีสัญญากับเราจนจบฤดูกาล และเนื่องจากคืนนี้เป็นค่ำคืนที่ดี เราจึงควรพูดอะไรในแง่บวกเสียหน่อย โดยเฉพาะวันนี้เราเป็นแชมป์และผมอยากขอบคุณทุกคน" ประธานใหญ่ชาวกาตาร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้นอกจาก"ทูเคิล"แล้ว เปแอสเช ยังมีข่าวกับกุนซือชื่อดังอีกหลายราย อาทิ โชเซ มูรินโญ (แมนฯยูไนเต็ด), คาร์โล อันเชลอตติ (ว่างงาน), หลุยส์ เอ็นริเก (ว่างงาน) และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน (สเปอร์ส) โดยรายหลังเคยมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ยอดทีมแดนน้ำหอมต้องการดึงมาสวมบทกุนซือคนใหม่

logoline