svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เผาแล้วศพสองพ่อ-ลูก "เหยื่อเขยปืนโหด" ยิงดับวันสงกรานต์

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผาแล้วร่างไร้วิญญาณวิญญาณสองพ่อ-ลูก เหยื่อลูกเขยปืนโหดยิงดับหน้าบ้านวันสงกรานต์เหตุแค้นขอคืนดีไม่สำเร็จท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวญาติฝากถึงลูกเขยโหดหากมีสำนึกผิดชอบชั่วดีควรมอบตัวชดใช้กรรมกับสิ่งที่กระทำเรียกร้องให้ลงโทษตามกฎหมายขั้นสูงสุด

(16เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายสมหมายอาษากูลอายุ 35 ปี ลูกเขยโหด ได้ใช้อาวุธปืนสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ก่อเหตุยิง น.ส.อรณียอดสว่าง อายุ 25 ปีภรรยาของตัวเองและใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงนายสำเนายอดสว่าง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา เสียชีวิตหน้าบ้าน ตำบลสะเดา อำเภอนางรองจ.บุรีรัมย์เมื่อช่วงสายวันที่ (13เม.ย.) ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสงกรานต์เสียชีวิตคาที่บริเวณหน้าบ้านหลังไม่พอใจที่มาตามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงก่อนลูกเขยจะก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้นและหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ



เผาแล้วศพสองพ่อ-ลูก "เหยื่อเขยปืนโหด" ยิงดับวันสงกรานต์


ล่าสุดวันนี้ ครอบครอบครัวได้เคลื่อนย้ายร่างไร้วิญญาณของสองพ่อ-ลูก ไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดบ้านสองพี่น้องต.สะเดาอ.นางรอง แล้วโดยช่วงเช้าได้ทำการฌาปนกิจศพของ น.ส.อรณีลูกสาวส่วนช่วงบ่ายฌาปนกิจศพของนายสำเนาผู้เป็นพ่อท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานโดยเฉพาะนางสายหยุดยอดสว่างผู้เป็นแม่ที่ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียทั้งลูกสาวและสามีบุคคลอันเป็นที่รักไปพร้อมกันอย่างไม่มีวันญาติต้องคอยปลอบใจอยู่ตลอดเวลา



อย่างไรก็ตามหลังจากวันก่อเหตุจนถึงขณะนี้ทางครอบครัวของลูกเขยปืนโหดก็ยังไม่มาขอขมาศพและร่วมพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตทั้งสองแต่อย่างใดขณะที่ทาง พ.ต.อ.ภควัตธรรมดีผกก.สภ.นางรองได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลความปลอดภัยภายในบริเวณพิธีฌาปนกิจศพและครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย




ด้านนายช่วยอ๊อตประโคนและนายสำเนียงยอดสว่างญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญมากทำให้ทั้งต้องสูญเสียทั้งพี่ชายและหลานไปพร้อมกันซึ่งเป็นใครก็ยากที่จะยอมรับได้และผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช้คนอื่นไกล



จึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุหากยังมีสำนึกรู้ผิดชอบชั่วดีควรจะมามอบตัว เพื่อชดใช้กรรมกับสิ่งที่กระทำ ไม่ควรจะหลบหนีอย่างไรก็ตามหากอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดจับกุมตัวให้ได้โดยเร็วและอยากให้ลงโทษทางกฎหมายขั้นสูงสุดเพื่อให้สมกับสิ่งที่กระทำ

logoline