svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วหนึ่ง! เอี่ยว "กู้ภัย-อปพร." ตีกันในรพ. เจ้าตัวปัด! ไม่ใช่มือยิง

13 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว 1 เกี่ยวพัน "กู้ภัย-อปพร." ตีกันในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฎิเสธไม่ใช่มือยิง ขอให้การชั้นศาล ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับมือยิง

จากกรณีเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 เม.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) เขตสายไหม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก่อเหตุทะเลาะกันวิวาทภายในโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จากนั้นมีมือมืดยิงเข้าไปในรพ.ทำให้กระสุนไปถูก น.ส.สาวิตรี ตรีวิเศษ อายุ 22 ปี ที่บริเวณไหล่ขวาและถากแก้มซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวไปอีกหลายราย สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ป่วยและญาติที่อยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว


รวบแล้วหนึ่ง! เอี่ยว "กู้ภัย-อปพร." ตีกันในรพ. เจ้าตัวปัด! ไม่ใช่มือยิง




ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 เม.ย.มีรายงานข่าวว่าทางฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว คือ นายศิริรักษ์ หรือ เอ็กซ์ ศรีพินิจ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่774/2561 ลงวันที่11 เม.ย.2561ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยสามารถจับกุมได้ที่ สน.บางเขน เมื่อเวลา 15.00 น. ( 12 เม.ย. ) ที่ผ่านมา

รวบแล้วหนึ่ง! เอี่ยว "กู้ภัย-อปพร." ตีกันในรพ. เจ้าตัวปัด! ไม่ใช่มือยิง


พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารายดังกล่าวเบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ต่อพนักงานสอบสวน สามารถระบุตัวผู้ที่ก่อเหตุยิงได้ อย่างไรก็ดีพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับก่อนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ด้านนายศิริรักษ์ กล่าวสั้นๆว่า ตนขอปฏิเสธว่าตนไม่ใช่คนก่อเหตุยิง และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

logoline