svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ "น้องอิน" เข้มแข็ง ส่งลูกสาวขึ้นสวรรค์

11 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันสุดท้ายแล้วที่ญาติพี่น้อง และเพื่อนพ้องคนสนิท ได้ร่วมกันไว้อาลัยและส่ง น้องอิน น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ขึ้นสรวงสวรรค์ โดยมีพิธีฌาปนกิจ ที่วัดราชสิงขร กำหนดการในเวลา 16.00 น. ของวานนี้ (11เม.ย.)

โดยก่อนพิธีฌาปนกิจ นางลัดดา เชิดชูบุพากรี แม่ของน้องอิน ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจต่อลูกสาวว่า ลูกสาวเคยออกอัลบั้ม ทั้งหมด 3 อัลบั้ม คือ น้องอินมาแล้ว vol.1 และ vol.2 ทำพร้อมกันช่วงลูกสาวอายุได้ 7 ขวบ และอัลบั้มที่ 3 just kidin ล้อเล่นค่ะ ในช่วงอายุ 9 ขวบ และยังเคยอัดเพลงห้องเดียวกับ ทาทา ยัง มีความจำดีตั้งแต่เด็ก เพราะได้ประสบการจากการเล่นละครตอน 4 ขวบ และยังเล่าอีกว่าตอนแรกเป็นเด็กพูดช้า 3 ขวบ ยังไม่ยอมพูดเลย กำลังจะไปปรึกษาหมอ แต่น้องกลับมาพูดได้และกลายเป็นคนพูดเก่งตั้งแต่นั้นมา

แม่ "น้องอิน" เข้มแข็ง ส่งลูกสาวขึ้นสวรรค์



แม่ยังเผยอีกว่า น้องอิน อยู่ในวงการมาตลอด จนถึงอายุ 10-12 ปี เป็นช่วงที่เด็กทุกคนจะไม่มีงานเพราะ จะเด็กก็ไม่เด็ก จะวัยรุ่นก็ยังไม่ใช่ จึงหายไป จนกระทั่งกลับมาได้อีกครั้งตอนอายุ 15-16 ปี


แม่ยังบอกอีกว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะส่งน้องอินไปสู่สุคติ ไปอย่างสงบและแม่ก็ขอให้น้องขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า และแม่ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้น้อง

แม่ "น้องอิน" เข้มแข็ง ส่งลูกสาวขึ้นสวรรค์



แม่ ยังยอมรับว่าไม่มีห่วงอะไรแล้ว เพราะแม่บอกน้องแล้วว่า ว่าอย่าห่วงแม่ อย่าห่วงสิ่งใด ๆ แม่ก็จะไม่ห่วงอะไร ไม่ต้องห่วงแม่แล้ว แม่เลี้ยงดูตัวเองได้ แล้วก็ขออโหสิกรรมต่อลูกด้วย อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน และขอให้น้องไปทางที่แสงสว่างสไวข้างหน้า

logoline