svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พิษรักแรงหึงผัว เมายิงเมียสาวท้อง4เดือนก่อนใช้มีดปาดคอตายตาม

11 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขี้หึงไปดื่มเหล้ากับเพื่อนเมาเซกลับบ้านทะเลาะแล้วใช้ปืนแก๊ปยิงเมียสาวท้อง 4 เดือน ด้วยความหึงหวงกันบ่อยครั้ง แล้วใช้มีดปาดคอตัวเองนอนจมกองเลือดร้องครวญครางใกล้สิ้นใจตาย

เมื่อตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท. สมศักดิ์ มิตราช สวป.สภ.หนองบัวแดงได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 337 หมู่ 9 ตำบลถ้ำวัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัย พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง เร่งเข้าช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบร่างผู้เสียชีวิตคือนางสาวศิริวรรณ ชัยสงค์ อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 11 ตำบลวังประจบ อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อแขนสั้นลายดอกนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดมีเลือดไหลออกบริเวณศรีษะ และห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปในบริเวณข้างห้องนอนพบร่างของนายอดุลย์ เรียวชัยภูมิ อายุ 27 ปี




ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งฝ่ายฝ่ายสามีถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเลือดไหลนองเต็มพื้นนอนดิ้นร้องครวญครางลมหายใจเริ่มหายใจรวยรินทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหนองบัวแดงจึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองบัวแดงเป็นการด่วนส่วนในที่เกิดเหตุยังพบปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอกในสภาพหักพังและมีดทำครัวเปื้อนคราบเลือดจำนวน 1 เล่มตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานในคดี



พิษรักแรงหึงผัว เมายิงเมียสาวท้อง4เดือนก่อนใช้มีดปาดคอตายตาม



จากการสอบสวนเบื้องต้นชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้บริเวณเกิดเหตุ กล่าวว่า ในช่วงค่ำที่ผ่านมานายอดุลย์ ได้ออกไปหาดื่มสุรากับเพื่อนบ้านจนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องแล้ว จึงเดินกลับเข้ามาบ้านก็ได้มีปากเสียงกับภรรยา จนทะเลาะกันเสียงดังและรุนแรงขึ้นถึงขั้นตบตีภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว อยู่ภายในบ้านเกิดเหตุก่อนที่เพื่อนบ้านจะได้ยิงเสียงดังเปรี้ยงขึ้นมา 1 นัด



จึงคิดว่าต้องเป็นเสียงปืนแน่นอน จนเสียงทะเลาะเงียบลง ชาวบ้านต่างพากันเข้าไปดูบ้านดังกล่าว พบร่างนายอดุลย์ สามีนอนจมกองเลือดร้องครวญครางใกล้สิ้นใจเพราะใช้มีดปลายแหลมปาดคอตัวเอง หวังตายตาม หลังก่อเหตุทะเลาะกับภรรยาด้วยความเมาจึงใช้ปืนแก๊ปยาวยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิต นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นกลางบ้านชาวบ้านจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประสานตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ด้านสามีผู้ก่อเหตุรายนี้ที่ถูกนำตัวส่งรพ.หนองบัวแดง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงอีกรายแล้ว ซึ่ง 2 สามีสามีภรรยาคู่นี้ หลังได้มาอยู่กินกันและฝ่ายหญิงมาอยู่บ้านกับแม่สามีชื่อนางทองคูณ บุปผา อายุ 55ปี(แม่ย่า) มาตลอดช่วงหลายปี ฝ่ายชายสามีมักดื่มสุราเมาทะเลากับภรรยารายนี้ด้วยความหึงหวงกันบ่อยครั้ง จนครั้งนี้ถึงขั้นใช้ปืนยิงและฆ่าตัวตายตาม ซึ่งเหตุพิษรักแรงหึงได้เกิดก่อนหน้านี้ 1 รายเพียงไม่กี่วัน ที่ผ่านมา ที่ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ สามีใช้ปืนยิงภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้กว่า 5 เดือนเสียชีวิตด้วยความหึงหวง

logoline