svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

คำคนสอนใจ โดย "โอปอล์ ปาณิสรา"

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางปาณิสรา อารยะสกุล ชื่อเดิมคือ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ ศิริพร พิมพ์ปรุ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 พื้นเพเป็นชาวไทยสยามในหลักสี่ กรุงเทพฯโดยกำเนิด การศึกษา ปาณิสราเรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนราชินีบน และตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา(ต.อ.รุ่น 60) แผนอังกฤษ-ฝรั่งเศส ระดับอุดมศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับสอง วิชาเอกการประชาสัมพันธ์ วิชาโทการโฆษณาและวาทวิทยา เป็น นักแสดง ในสังกัด GDH ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

นางปาณิสรา อารยะสกุล เป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง และดีเจหญิงชาวไทยเธอเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิทคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิทคอมเรื่องนี้ด้วย เธอนักจัดนอกจากนี้ยังเคยเป็นคนจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)รายการมีเรื่อง...ก่อนนอน ให้กับ เอไทม์ มีเดียของ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา


คำคนสอนใจ โดย "โอปอล์ ปาณิสรา"

โอปอล์ได้คบหาดูใจกับนพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล โดยได้จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ที่บ้านของฝ่ายว่าที่เจ้าสาว และมีพิธีฉลองมงคลสมรสนั้นขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2557 ณ โรงแรมพลาซ่าแอททินี



ปัจจุบัน สมิทธ์ กับ ปาณิสรา มีบุตร-ธิดา 2 คนบุตรเป็นฝาแฝดชาย หญิง ชื่อ อลินและอลัน เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558


คำคนสอนใจ โดย "โอปอล์ ปาณิสรา"

logoline