svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม แจงข่าวตลาดร่มหุบ

09 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หาแนวทางแก้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวตลาดร่มหุบ และเมืองแม่กลอง หลังสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวอาหารมีโอกาสปนเปื้อนสิ่งสกปรก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมหาแนวทางสร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยงที่ดีกลับมาสู่ตลาดร่มหุบ และเมืองแม่กลอง หลังสื่อโซเชียลสำนักข่าวดังต่างประเทศ รายงานภาพลบของตลาดร่มหุบ

ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม แจงข่าวตลาดร่มหุบ



ในการประชุมมีนายสถานีรถไฟสายแม่กลองเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ไกด์นำเที่ยว ,บริษัททัวร์ ,พ่อค้าแม่ค้า และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง


นายคันฉัตร กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี จังหวัดได้ประชาสัมพันธ์ให้ไกด์ ช่วยแจ้งนักท่องเที่ยวให้ดูแลความสะอาด ขณะที่จังหวัดได้มอบผ้าคลุมสินค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อใช้ในการคลุมสินค้าเวลารถไฟเครื่องผ่าน ให้เป็นภาพออกมาดูดี และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดหาร่มและผ้าใบคลุมหลังคา ที่มีสีสันสวยงาม เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่ดีออกไปสู่สายตาชาวโลก

ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม แจงข่าวตลาดร่มหุบ



นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้ชี้แจงว่า ตลาดร่มหุบแห่งนี้เป็นวิถีชาวบ้าน ซึ่งมีมาเก่าแก่เกือบร้อยปี และตลาดแห่งนี้ ก็จำหน่ายสินค้าสด ที่ต้องนำกลับไปล้างและปรุงอยู่แล้ว โดยตลาดร่มหุบไม่มีการจำหน่ายอาหารสำเร็จรูป

logoline