svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพลิงไหม้! ต้อนรับสงกรานต์ คาดเสียหาย 4 แสนบาท

08 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เทศบาลนครนำรถดับเพลิงดับไฟร้านขายชุดข้าราชการเสียหาย 4 แสน ส่วนเจ้าของร้านไม่อยู่ปิดร้านตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.

เมื่อเวลา 09.05 น. วันนี้ 8 เม.ย.61 พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ เรียมศิริ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครราชสีมาได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ถนนสรรพสิทธิ์ ตรงข้ามสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมาและรถดับเพลิงของมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา 3 คัน


เพลิงไหม้! ต้อนรับสงกรานต์ คาดเสียหาย 4 แสนบาท


ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ชั้นล่างตึกแถว 2 ชั้น ด้านล่างเปิดขายชุดเครื่องแบบของข้าราชการตำรวจ ทหาร ชื่อร้าน "โสวัตร" โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องที่อยู่ติดกัน โดยใช้เวลาดับเพลิงนานประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบชั้นล่างของอาคารถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดโดยเฉพาะชุดข้าราชการ รองเท้า เครื่องแบบ และของใช้อื่นๆ เสียหายทั้งหมด


เพลิงไหม้! ต้อนรับสงกรานต์ คาดเสียหาย 4 แสนบาท

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้นล่าง ขณะที่เจ้าของร้านเดินทางไปต่างจังหวัดปิดร้านไว้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งรถดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมาเข้าระงับเพลิงดังกล่าว โดยตำรวจจะได้ติดต่อให้เจ้าของบ้านมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป โดยค่าเสียหายในเบื้องต้นคาดว่าประมาณ 4แสนบาท

logoline