svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คลิปเดือด! สุดท้าทาย ตร.พิษณุโลก จับวัยรุ่นก่อนเข้าด่านตรวจ

07 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก- คลิปเหตุการณ์ขณะที่จนท.ตร.สภ.เมืองพิษณุโลก กำลังควบคุมตัวชายวัยรุ่นคนหนึ่ง บริเวณถ.พระองค์ขาว อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับความสนใจอย่างมาก แชร์ไปกว่า 7,000 ชมไปหลายแสน สุดท้ายผู้โพสต์ก็ได้ลบคลิปออกจากระบบหลังออนไลน์ไป 6 ชั่วโมง ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลกแจง วัยรุ่นจอดรถก่อนเข้าด่านและวิ่งเข้ามาที่ด่านประพฤติตนวุ่นวาย ขัดขวางการจับกุม ทำร้ายจนท. คุมตัวไปดำเนินคดี 4 ข้อหา



               วันที่ 7 เมษายน 2561 บนโลกออนไลน์ให้ความสนใจกับคลิปเดือด ขณะจนท.ตร.สภ.เมืองพิษณุโลก กำลังควบคุมตัวชายรายหนึ่ง บริเวณถนนพระองค์ดำ อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนถึงจุดตรวจตำรวจ ผู้โพสต์ชื่อNut Jomthong โพสต์คลิปความยาวประมาณ 6 นาที ระบุว่า ร้อนแรง ตร.พิดโลก ด่านพิดโลก หน้าร้านข้าว แชร์ได้ครับ และได้รับความสนใจแชร์ไปมากกว่า 7,000 แชร์ มีผู้ชมร่วม 400,000 ครั้ง ซึ่งต่อมาผู้โพสต์ได้ลบคลิปดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊คในเวลาประมาณ 09.00 น. หลังจากโพสต์ไปแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง



ในคลิปเหตุการณ์ความยาวประมาณ 6 นาที เป็นภาพขณะที่จนท.ตำรวจ กำลังควบคุมตัวชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่เอะอะโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตร.ด้วยเสียงดัง บนถนนพระองค์ขาว ก่อนถึงด่านตรวจของจนท.เล็กน้อย พร้อมท้าทายจนท.ตร.ว่าจะจับหรือไม่ และมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น มีเสียงเชียร์ของฝ่ายวัยรุ่นพยายามบอกว่า เหตุการณ์ที่พิษณุโลก มากินข้าวกัน แต่ถูกตำรวจจับ สุดท้ายจนท.ตำรวจ ก็ช่วยกันควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปที่สภ.เมืองพิษณุโลก




             วันที่ 7 เมษายน 2561 พ.ต.อ.ทรงพล สังขเกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ชี้แจงทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า คืนวันที่ 6 เมษายน 2561 จนท.ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์และป้องกันอาชญากรรมที่ทำเป็นปกติ บริเวณถนนพระองค์ขาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งก็มีกลุ่มผู้ขับขี่ผ่านไปมา แต่มีพฤติการณ์จอดรถแล้วหลบเข้าร้านอาหาร หลบเข้าซอย ไม่ได้เข้าด่าน และมีชายคนหนึ่งขับรถมา แต่ได้จอดก่อนถึงด่าน และวิ่งเข้ามาที่ด่าน เอะอะโวยวาย ประพฤติตนวุ่นวาย ตำรวจจะควบคุมตัว มีการทำร้ายร่างกายตำรวจ และขัดขวางจับกุม สุดท้ายจนท.ตร.ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ จึงควบคุมตัวมาที่สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจปัสสาะวะ ขณะนี้ ดำเนินคดีชายคนดังกล่าว ในข้อหา ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางการจับกุม เสพสุราประพฤติตนวุ่นวาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง ส่วนเมาสุราขณะขับขี่นั้น ไม่ได้ดำเนินคดี

logoline