svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่ออังกฤษย้ำปีศาจแดงเดินหน้าคว้า Willian ต่อซัมเมอร์นี้

05 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงมีข่าวเชื่อมต่ออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นตลาดรอบไหนก็แล้วแต่ เมื่อ Neil Custis นักข่าวของ The Sun ออกมาโปรยว่าในตอนนี้ united ยังคงหวังจะคว้าตัวศิษย์เก่าอย่าง Willian อยู่ ถึงแม้ว่า Mourinho จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่เพิ่มแนวรุกอีกแล้วก็ตาม


และยังอ้างอีกว่าในตลาดรอบนี้ united มีความมั่นใจว่าจะได้ตัวแนวรุกรายนี้ในราคา 30 ล้านปอนด์ได้ในทันทีเมื่อตลาดเปิด สาเหตุก็มาจากสถานการณ์ภายในต้นสังกัดนั้นไม่ค่อยสู้ดีเท่าไร และถ้ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลใหม่นี้เค้าคงจะหมดโอกาสใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังนั้นเพื่อการันตรีการได้ลงเล่นและความสำคัญต่อตัวเองการย้ายทีมจึงเป็นหนทางเดียวที่จะทำได้ในตอนนี้


ส่วนโอกาสนั้นก็ไม่ได้ถูกปิดกั้นแต่อย่างใด เมื่อในตลาดซัมเมอร์ที่แล้วบอสหมีก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเค้าพร้อมจะขายนักเตะทุกคนในทีมที่ต้องการย้ายออกไป และการมาก่อนของเพื่อนร่วมทีมอย่าง Mata และ Matic นั้นก็น่าจะช่วยกันเป่าหูแนวรุกรายนี้ให้เปลี่ยนใจก็เป็นได้

สื่ออังกฤษย้ำปีศาจแดงเดินหน้าคว้า Willian ต่อซัมเมอร์นี้




แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าความน่าเชื่อถือนั้นมันช่างน้อยจนถึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยเพราะในตอนนี้ตัวรุกที่มีอยู่ก็ทับกันอยู่จะแบนแล้ว แม้ว่าแนวรุกด้านขวาจะมีปัญหาแต่นักเตะในปัจจุบันก็ยังสามารถทำหน้าที่ได้อยู่ระดับนึง และเมื่อจบฤดูกาลจะได้ Perreira กลับมาอีก


ดังนั้นส่วนตัวผมจึงคิดว่าความเป็นไปได้ที่ดิลนี้จะเกิดขึ้นนั้นน้อยมาก แม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ ก็ตาม


เพื่อนๆ สามารถติดต่อข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจโต๊ะข่าวแมนยู นะคับ

logoline