svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุทาหรณ์สำหรับสาวๆ! หนุ่มเมืองนนท์แอบโพสต์ภาพ-คลิปสยิวอดีตแฟนสาว อ้างทำตั้งแต่งยังคบหากับเหยื่อ

04 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบหนุ่มเมืองนนท์ แอบโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอสยิวอดีตแฟนสาว หลังผู้เสียหายได้เลิกรากัน แต่หลังจากนั้นช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่า มีภาพนิ่งรวมทั้งคลิปวีดีโอ. อนาจาร หน้าตาตาคล้ายตนเอง ถูกเผยแพร่อยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ จำนวนหลายคลิป จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าตนได้ทำมาแล้วหลายครั้งแล้ว ทำตั้งแต่งยังคบหากับเหยื่อผู้เสียหาย




กองปราบ - เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561 พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา  ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่กก.2บก.ป. เข้าจับกุม นายพารณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.121/2561 ลงวันที่ 12 มีนาคม 2561 ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันมีลักษณะลามก โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จับกุมได้ที่หมู่บ้านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

อุทาหรณ์สำหรับสาวๆ! หนุ่มเมืองนนท์แอบโพสต์ภาพ-คลิปสยิวอดีตแฟนสาว อ้างทำตั้งแต่งยังคบหากับเหยื่อ




ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายซึ่งคบหากับผู้ต้องหามาประมาณ 4 ปี ต่อมาได้เลิกรากัน แต่หลังจากนั้นในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา น.ส.เอ พบว่า มีภาพนิ่งรวมทั้งคลิปวีดีโอ. อนาจารของผู้หญิงหน้าตาตาคล้ายตนเอง ถูกเผยแพร่อยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ จำนวนหลายคลิป ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ปทุมวัน  กระทั่งศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา ก่อนจะถูกชุดสืบสวน กก.2 บก.ป.ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักดังกล่าว

อุทาหรณ์สำหรับสาวๆ! หนุ่มเมืองนนท์แอบโพสต์ภาพ-คลิปสยิวอดีตแฟนสาว อ้างทำตั้งแต่งยังคบหากับเหยื่อ




สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ถ่ายคลิปวีดีโอ.ดังกล่าวจริง  และได้นำคลิปทั้งหมดส่งไปที่เว็บไซด์แห่งหนึ่ง เพื่อเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปดูได้ โดยทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคลิปเหล่านี้ได้ถ่ายและเคยโพสมาตั้งแต่ยังคบหากับผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม  ชุดสืบสวนได้ขออำนาจศาลออกหมายค้นบ้านพักผู้ต้องหา ร่วมกับทาง บก.ปอท. เพื่อหาหลักฐานต่างๆ แล้ว ส่วนผู้ต้องหาได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับไว้ดำเนินคดีต่อไป


///////////////////////////////////////////////////////

logoline