svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มูริญโญ่ตั้งเป้ายกเครื่องกองหลังปีศาจแดงใหม่

04 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่เป็นกระแสข่าวในตอนนี้ว่า united กำลังจะคว้าตัวกองหลังรายใหม่เข้ามาเพิ่มในตลาดรอบซัมเมอร์ ซึ่งมันก็สอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ของมูริญโญ่ว่า เค้าจะนำเข้า Centre Back ใหม่อย่างน้อย 1 คนและคนที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น Samuel Umtiti

ซึ่งจากรายงานข่าวของ The Times สำนักข่าวในอังกฤษรายงานว่า united จะทำการซื้อตัวกองหลังชุดใหม่เข้ามาแน่นอนเพราะกุนซือของสโมสรแจ้งต่อบอร์ดไปแล้วว่าทีมของเค้ายังไม่มีความสมดุลในแผงรับ และยังคงเป็นปัญหาในการทำทีมในปัจจุบันนั่นจีงเป็นจุดเริ่มต้นการเสนอชื่อ 2 นักเตะที่คาดว่าจะเข้ามาเสริมทีมโดยมีรายชื่อของ Samuel Umtiti เซ็นเตอร์จาก Barcelona และ Alex Sandro แบ็คซ้ายจาก Juventus

มูริญโญ่ตั้งเป้ายกเครื่องกองหลังปีศาจแดงใหม่


ปัจจุบันเราจะสังเกตุเห็นว่า Mourinho ยังคงเลือกใช้ Full-Back ที่เป็นไม้ใกล้ฝั่งอย่าง Young และ Valencia มากกว่าจะเลือกใช้งานนักเตะใหม่ที่ถูกซื้อเข้ามาในยุค Louis van Gaal อย่าง Matteo Darmian และ Luke Shaw

Darmain นั้นได้เข้ามาอยู่กับสโมรตั้งแต่ปี 2015 และลงเล่นไปแค่ 196 นาทีในฤดูกาลนี้ ส่วน Blind ก็ได้ลงเล่นไปแค่ 274 นาทีเท่านั้น และที่เป็นกระแสมากที่สุดคือ Luke Shaw ที่ลงเล่นไปไม่ถึง 10 ชั่วโมงซะด้วยซ้ำ และกำลังมีคำถามต่อว่าเค้าจะได้อยู่ต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่คำให้สัมภาษณ์ของบอสเองก็น่าคิดเหลือเกินว่ากองหลังชุดนี้ไม่น่าจะได้ไปต่อ ซึ่งมันก็ไปสอดคล้องกับข่าวลือที่ว่าในตลาดรอบหน้าสโมสรจะปล่อยนักเตะออกไปอย่างน้อย 5 คนซึ่ง 3 คนนี้ก็ไม่น่าจะรอดไปได้

มูริญโญ่ตั้งเป้ายกเครื่องกองหลังปีศาจแดงใหม่

ส่วน Umtiti นั้นปัจจุบันมีค่าฉีกสัญญากับ Barcelona อยู่ที่ 52.8 ล้านปอนด์ และทางปีศาจแดงเองก็ต้องการตัวเซ็นเตอร์รายนี้ ส่วนทาง Sandro นั้นก็ดูเหมือนว่าทาง Juventus ก็พร้อมจะเปิดรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้าไปสำหรับแบ็คซ้าย 27 ปีรายนี้ซึ่งจากการข่าวลือที่ออกมานั้นค่าตัวของเค้าจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งสำหรับตลาดในช่วงนี้กองหลังที่มีค่าตัว 50 ล้านนั้นคงเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาดีๆ จาก :thetimes.co.uk และเพื่อนๆ สามารถติดต่อข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจโต๊ะข่าวแมนยู นะคับ

logoline