svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

The Next Boy/Girl Band เรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

The Next Boy/Girl Band เรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่ เฟ้นหา หนุ่มสาวที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

เปิดตัว The Next Boy/Girl Band รายการปั้นศิลปินหน้าใหม่

อีกหนึ่งรายการใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น กับรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand รายการที่เฟ้นหา หนุ่มสาวที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

เตรียมเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่กันอีกครั้งกับการเปิดตัวรายการ The Next Boy/Girl BandThailand เรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่จากต่างประเทศที่จะเฟ้นหาหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้นจากทั่วประเทศเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไทยด้วยความสนุกที่แตกต่างจากรายการเฟ้นหาดารานักร้องทั่วไป

ความพิเศษของรายการอยู่ที่ 2 โปรดิวเซอร์ตัวแม่เพื่อนซี้ พิม ซอนย่า และลูกเกด เมทินีพร้อมขนทีมศิลปินตัวพ่อตัวแม่ประสบการณ์สูงของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน,ทาทา ยัง, นิโคล เทริโอ, อองตวน ปินโต, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, ขันเงิน ไทยเทเนียม มาร่วมกันปลุกกระแสป๊อปคัลเจอร์ และความนิยม Boy/GirlBand ให้กลับมาอีกครั้ง

รายการ The Next Boy/Girl Band Thailand เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่10 มิถุนายนนี้ และหากคุณเป็นคนชอบร้องชอบเต้น รีบมาสมัครรอบออดิชั่นสด วันที่ 31 มีนาคม 1 เมษายนนี้ ที่สตูดิโอกันตนา สำนักงานใหญ่ รัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 10.00 15.00 น.

logoline