svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

เหตุที่ต้องอ่านหนังสือ"คุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง"

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ มีหนังสืออีกเล่มที่ควรค่าแก่การอ่านและสะสม มาฝากกัน

ขอแนะนำหนังสือเล่ม"เดอะ ปริ๊นเซส ด็อก ไดอารี่ บันทึกคุณน้ำหอมสุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง" พระนิพนธ์โดย พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จัดพิมพ์โดยบริษัท บันลือ พับลิเคชั่นส์ จำกัดสำหรับพระนิพนธ์การ์ตูนเล่มนี้ถือเป็นเล่มแรกของพระองค์หญิง ที่ทรงถ่ายทอดเรื่องราวของคุณน้ำหอมสุนัขทรงเลี้ยงและครอบครัว ในแง่มุมต่างๆซึ่งใครที่ได้อ่านจะต้องประทับใจในความน่ารัก และฉลาด แน่นอน ซึ่ง เก๋ ชลลดาก็พูดไม่ต่างจากคนอื่นซึ่งนอกจากข้อดีที่เล่มนี้อ่านกันได้ทุกเพศทุกวัยด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย และสนุกแล้ว ลายเส้นที่สวยงาม ไม่ซับซ้อน สบายตาก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้หนังสือเล่มนี้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น


โดย ปนิศา ภูมิสิงหราชเจ้าของนามปากกา "ฟาสต์บีม"นักวาดการ์ตูนเล่มนี้เล่าถึงกว่าจะเป็นหนังสือเล่มนี้ได้ มีความยากง่ายอย่างไรและสำหรับการร่วมงานกับพระองค์หญิงซึ่งถือว่าไกลเกินความคิดฝันของเธอเหลือเกิน แต่ตลอด 3 เดือนที่ได้ทำงานเธอถึงกับโล่งอกโล่งใจ และมีความสุขมากที่ได้ถวายงานครั้งนี้นับเป็นความปลาบปลื้มใจของนักวาดการ์ตูนตัวเล็กๆ อย่างเธอ ส่วนในอนาคตจะมีเล่มต่อๆไปหรือไม่ ต้องติดตามกัน

logoline