svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

สัมผัสยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบของ "เลกซัส"

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดบูธเลกซัส ภายใต้นิยาม "Experienc Amazing" เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบและความประณีตในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle ซึ่งเป็นแบบฉบับของเลกซัส สำหรับลูกค้าระดับบน ที่มีรสนิยม และ ไลฟ์สไตล์ที่มุ่งหวังประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับอย่างแท้จริง เข้าสัมผัสนิยามแห่งภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ สะท้อนผ่านยนตรกรรมหรู ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

ภายในงานพบกับโซนไฮไลต์สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาสเลกซัส LS 500h และ สปอร์ตคูเป้ เลกซัส LC500 รุ่นไฮไลต์ของงาน Lexus LS ใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 5 พัฒนาขึ้นโดยเน้นผสมผสานรูปลักษณ์และเสน่ห์แห่งยนตรกรรมแถวหน้าเปี่ยมด้วยความหรูหราเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6ขนาด 3.5 ลิตร รุ่น LS 500h เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่มาพร้อมชุดเกียร์ใหม่ LexusMulti Stage Hybrid สุดยอดนวัตกรรมที่จะทำให้เครื่องไฮบริดขับสนุกเร้าใจยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งยนตรกรรมที่พร้อมให้สัมผัสบรรทัดฐานใหม่ของสปอร์ตคูเป้กับ LexusLC 500 ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตร ทำงานคู่กับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10จังหวะ ให้กำลังถึง 471 แรงม้า 


และยังมียนตรกรรมอีกหลากหลายรุ่นให้คุณได้ยลโฉมและสัมผัสกันภายในงานได้อีกมากมาย  พร้อมกับข้อเสนอพิเศษภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39  สำหรับผู้ที่ทดลองขับรถเลกซัสทุกรุ่นรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับกระเป๋าเดินทางจำนวน 2 รางวัล และสำหรับผู้ที่จองรถเลกซัสทุกรุ่นภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมทริป ExperinceAmazing Tour Package to Dubai ณ รัฐดูไบมหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ เยี่ยมชม Intersect by Lexus สถานที่แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์โดยเลกซัส  และรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสามชิก LexusClub รวมทั้งรับสิทธิ์พิเศษจาก Lexus Elite Club ผ่าน Moblie Application ที่จะมอบสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งปี

 

logoline