svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

ซูซูกินำทัพ All New Suzuki SWIFT บุกงานมอเตอร์โชว์

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซูซูกิ นำทัพอีโคคาร์โชว์ในงาน อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ชูรุ่น "All New Suzuki SWIFT" เป็นพระเอกในงาน หลังสร้างปรากฎการณ์ยอดจองกว่า 4,000 คัน ตั้งเป้ายอดจองในงานทุกรุ่น 2,000 คัน ติดตามจากรายงาน

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยกขบวน All New Suzuki SWIFT มาโชว์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด วัลลภ ตรีฤกษ์งาม เปิดเผยว่า SWIFT เป็นรถรุ่นสำคัญของซูซูกิ ซึ่ง All New Suzuki SWIFT มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 4,000 คัน และทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้า โดยยอดขายรถยนต์ซูซูกิทั้งหมดถึงเดือนกุมภาพันธ์มีจำนวนรวม 3,823 คัน หรือเติบโตกว่า 26% และตั้งเป้าจองทุกรุ่นในงาน 2,000 คัน

All New Suzuki มาพร้อมกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT โครงสร้างตัวถังแบบ TECT ป้องกันการสั่นสะเทือน ระบบ IDLING STOP ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง พร้อมระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว EPS เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง พวงมาลัยที่ออกแบบเป็นรูปตัว D เพิ่มพื้นที่วางเท้าให้กว้างขึ้น และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยมี 2 สีใหม่ คือ Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl

ภายในงานบริษัทยังได้นำรถยนต์รุ่นอื่นๆมาโชว์อีกด้วย เริ่มจาก Suzuki Ciaz รถอีโคคาร์ที่มีช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง Suzuki CELERIO คอมแพคคาร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกความต้องการ Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Suzuki CARRY รถกระบะอเนกประสงค์ ท่านใดสนใจรถยนต์ซูซูกิ เชิญได้ที่งานอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 จัดขึ้นระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

logoline